Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Máy quét Foxit

Máy quét Foxit

Máy quét Foxit

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v3.1.35252Cập nhật:2023-04-20 08:13:27Kích thước:79.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy quét Foxit
  • Máy quét Foxit
  • Máy quét Foxit
  • Máy quét Foxit
  • Máy quét Foxit

Ứng dụng Foxit Scanner là công cụ quản lý tài liệu scan ảnh trên điện thoại di động đơn giản và thiết thực. Thông qua ứng dụng Foxit Scanner, bạn có thể nhanh chóng chụp ảnh và xác định nội dung hình ảnh, đồng thời tạo tệp văn bản PDF hoặc TXT độ phân giải cao để in hoặc gửi chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Foxit Scanner do Fuxin sản xuất. Ứng dụng Foxit Scanner là công cụ quản lý tài liệu quét ảnh trên thiết bị di động, có thể nhận dạng nội dung văn bản của ảnh với độ chính xác nhận dạng lên tới 99%. Ứng dụng Foxit Scanner sử dụng công cụ nhận dạng ký tự đẳng cấp thế giới với hiệu ứng nhận dạng tốt và tốc độ nhanh. Tự động cắt tài liệu, tạo văn bản PDF và TXT độ phân giải cao và dễ dàng sao chép nội dung văn bản.

Foxit Scanner là công cụ quét tài liệu chuyên nghiệp miễn phí, đơn giản và hiệu quả, có thể quét bất kỳ tài liệu nào và nhanh chóng tạo ra các tài liệu được quét với kết quả tương đương với kết quả của các máy quét chuyên nghiệp. Ứng dụng Foxit Scanner còn có thể gửi email, kết nối với máy in, gửi fax, gửi WeChat và QQ, đây là một tiện ích tài liệu văn phòng rất mạnh mẽ!

Foxit Scan King dễ vận hành, giao diện mới mẻ, tích hợp chức năng nhận dạng và dịch văn bản OCR, dễ dàng chuyển đổi hình ảnh thành văn bản, hỗ trợ nhận dạng bản dịch bằng 16 ngôn ngữ và xuất tệp sang phổ thông các tài liệu văn phòng như word, excel, ppt, pdf, v.v. Định dạng, chia sẻ với bạn bè hoặc đồng nghiệp trên WeChat, QQ, Weibo chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Foxit Scan King hỗ trợ quét CMND, quét chứng chỉ doanh nghiệp, quét tài liệu, chụp ảnh, quét danh thiếp, đọc sách giấy trích đoạn ghi chú, lưu trữ điện tử tài liệu giấy, v.v. Đây là một bản gốc được quét vừa vặn trong túi của bạn.

Tính năng phần mềm

福XinScan King thay đổi cuộc sống của bạn:

*Doanh nhân: Để đi công tác, hãy quét hợp đồng và tài liệu, chia sẻ chúng trực tuyến trong thời gian thực và chia sẻ không gian làm việc với bạn.

*Học sinh: Quét các ghi chú học tập, bảng trắng trong lớp và PPT theo ý muốn để nâng cao hiệu quả học tập.

* Nhà thiết kế: Quét và lưu bản nháp thiết kế để nắm bắt trí tưởng tượng táo bạo của bạn khi cảm hứng lần đầu xuất hiện.

* Du khách: Hộ chiếu, bằng lái xe, kế hoạch du lịch, scan bản đồ, điện thoại di động, bạn có thể đi lại thoải mái mà không cần lên mạng.

Giới thiệu chức năng

[ Dễ học]

Thu thập nội dung thú vị trong sách hoặc thông tin viết tay của người khác bất kỳ lúc nào, chuyển trực tiếp thành văn bản và lưu vào điện thoại di động của bạn.

[Nâng cao hiệu quả công việc]

Sử dụng điện thoại di động của bạn để nhanh chóng biến tài liệu giấy thành bản nháp điện tử rõ ràng. Các tài liệu giấy tờ, bản thảo lãnh đạo, thông tin khách hàng trước đây có thể dễ dàng chuyển đổi thành tài liệu txt, loại bỏ nhu cầu làm việc đầu vào nặng nhọc.

[Cuộc sống tiện lợi]

Khi bạn thấy nội dung thú vị, biên lai mua sắm và hóa đơn trong cuộc sống của mình, bạn có thể lưu chúng dưới dạng văn bản txt bất kỳ lúc nào, sau đó điều chỉnh chúng trong rảnh rỗi Và lưu trữ nó để xem sau hoặc chia sẻ với bạn bè.

"Các mục đích sử dụng khác nhau"

Nó phù hợp để dịch ảnh, sao chép tài liệu công ty, trích đoạn ghi chú đọc sách giấy, trích xuất nội dung văn bản ảnh chụp màn hình, nhận dạng cá nhân và các tình huống khác.

[Nhận dạng đa ngôn ngữ]

Tính năng nhận dạng ký tự trong ảnh có thể được xuất dưới dạng văn bản có thể chỉnh sửa, sao chép, lưu hoặc chia sẻ và hỗ trợ nhận dạng ký tự bằng 16 ngôn ngữ trong và ngoài nước .

Điểm nổi bật của phần mềm

[ Không có quảng cáo]

Foxit Scanner hiện hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo tích hợp. Tất cả các chức năng nhận dạng ký tự OCR được quét có thể được sử dụng miễn phí và không giới hạn số lần, mang lại cho bạn trải nghiệm quét mới mẻ và hiệu quả.

[Quét thẻ căn cước]

Chế độ quét tài liệu chu đáo hỗ trợ chụp ảnh, quét và xác định các tài liệu quan trọng như CMND, hộ chiếu, hộ khẩu, chứng chỉ doanh nghiệp. Tạo tài liệu được quét có độ phân giải cao chỉ bằng một cú nhấp chuột và thêm hình mờ để chống trộm và bảo vệ an ninh tài liệu.

[10 ngôn ngữ và nhận dạng văn bản + dịch thuật]

Hỗ trợ nhận dạng tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Hàn, kết quả nhận dạng có thể được sao chép và hiệu đính chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó là một trợ thủ đắc lực cho các bữa tiệc sinh viên, các bữa tiệc du học và những người làm ngôn ngữ để ghi chép.

[Tài liệu được quét tự động tạo tài liệu PDF]

Kết quả nhận dạng văn bản OCR có thể được chỉnh sửa, sao chép, lưu hoặc chuyển đổi thành văn bản txt. Tài liệu được quét có thể tự động tạo tài liệu PDF, hỗ trợ wps hoặc văn phòng mở ra.

[Miễn phí chuyển đổi nhiều định dạng tệp]

Các tệp được quét có thể được chuyển đổi sang định dạng word và PDF. Nó cũng hỗ trợ nhập và nhận dạng tệp hình ảnh PDF trên điện thoại di động. PDF có thể được chuyển đổi sang Word. Nhiều định dạng tệp khác nhau có thể được chuyển đổi miễn phí.

[Liên tục chụp nhiều ảnh để tạo tài liệu được quét]

Hỗ trợ chức năng chụp liên tục, có thể chụp nhiều ảnh tài liệu cùng một lúc để tạo tài liệu được quét, phù hợp để quét ppt, quét tập tin, vv Các kịch bản khác nhau. Quản lý tài liệu bằng thẻ tùy chỉnh để dễ dàng lưu trữ và quản lý các tệp PDF và hình ảnh được quét.

[Người áp dụng]

[Nhân viên văn phòng và doanh nhân của công ty]

Quét tài liệu và hợp đồng mọi lúc, mọi nơi và chia sẻ chúng trong thời gian thực qua WeChat, email hoặc fax, cải thiện đáng kể Nâng cao hiệu quả công việc và tránh nỗi lo tài liệu giấy bị mất hoặc hư hỏng.

Bữa tiệc sinh viên

Chương trình học PPT của giáo viên, bài viết trên bảng đen trong lớp và ghi chú của học sinh đều có thể được quét, phân loại và lưu chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp nâng cao hiệu quả đánh giá cuối cùng !

[Nhà thiết kế, nhóm vẽ tay]

Quét và lưu bản nháp thiết kế, không còn sợ mất cảm hứng và tạo ảnh scan độ phân giải cao của các tác phẩm vẽ tay để gửi tới bạn bè~

< p>Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Thích ứng mô hình, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
2. Sửa các lỗi cũ, nâng cao tính ổn định của chức năng APP