Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển máy quét Unisoc M960U

Trình điều khiển máy quét Unisoc M960U

Trình điều khiển máy quét Unisoc M960U

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-04-16 17:02:53Kích thước:41.9MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Máy quét Ziguang M960U là sản phẩm lật ngang dòng A3 siêu mỏng. Trình điều khiển Ziguang M960U là trình điều khiển cần thiết cho máy quét này. Trình điều khiển chính thức mới nhất cho máy quét này được cung cấp. Người dùng sản phẩm này nên tải xuống và cài đặt nó. Nếu cần, hãy tải xuống nhanh chóng!

Giới thiệu cơ bản

Các tính năng của máy quét:
1. Nguồn sáng LED có độ sáng cao không cần làm nóng trước và có thể đáp ứng ngay lập tức nhiều nhu cầu quét hình ảnh khác nhau.
2. Máy quét sử dụng thành phần cảm quang CIS mới để khôi phục màu sắc trung thực với chất lượng cao.
3. Được trang bị giao diện USB2.0 tốc độ cao giúp tăng tốc độ quét nhanh hơn.
4. Thiết kế thời trang siêu mỏng và thân máy phẳng giúp tiết kiệm không gian.
5. Thiết kế các phím tắt có thể dễ dàng nhận ra nhận dạng OCR, email, PDF, quét và các chức năng khác chỉ bằng một cú nhấp chuột.
6. Thêm chức năng lọc màu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều ngành nghề hơn.
7. So với model ban đầu, tốc độ quét đã được cải thiện toàn diện, có thể quét nhanh chóng định dạng A3, giúp công việc văn phòng hiệu quả hơn.
8. Nó phù hợp cho nhiều ứng dụng văn phòng và có nhiều chức năng đặc biệt như quét hàng loạt và chụp ảnh kích thước mục tiêu tự động.
9. Tiếng ồn thấp, công suất thấp và thiết kế thân thiện với môi trường, thân thiện hơn và thoải mái hơn khi sử dụng.
10. Sử dụng công nghệ quét CIS, nó loại bỏ hiện tượng biến dạng hình học của ống kính và khiến sai số kích thước quét gần như bằng 0, đáp ứng yêu cầu công việc quét có độ chính xác cao hơn.
11. Cấu trúc chặt chẽ của toàn bộ máy nhìn thoáng qua là rõ ràng. Cả kết cấu của thân máy và các khớp nối giữa các bộ phận đều rất tinh tế và mềm mại. Mối liên hệ độc đáo này cũng sẽ làm giảm bớt căng thẳng của nhân viên trong thời hiện đại ... Sự khó chịu do công việc phức tạp gây ra.

Cách sử dụng

Trình điều khiển này là phiên bản tiếng Trung giản thể, phù hợp với hệ điều hành XP/Vista/Win7/Win8. Trình điều khiển là một chương trình có thể cài đặt. Hãy chọn tệp cài đặt trình điều khiển phù hợp với phiên bản hệ thống của bạn và nhấp trực tiếp để cài đặt theo lời nhắc của trình hướng dẫn cài đặt. Không kết nối máy quét với máy tính khi cài đặt driver, sau khi cài đặt xong hệ thống sẽ tự động tìm kiếm driver tương ứng.