Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Hình nền bầu trời đêm HD

Hình nền bầu trời đêm HD

Hình nền bầu trời đêm HD

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-04-19 13:52:43Kích thước:44KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hình nền bầu trời đêm HD
  • Hình nền bầu trời đêm HD
  • Hình nền bầu trời đêm HD

Ứng dụng Hình nền bầu trời đêm HD Beauty Picture là một công cụ làm đẹp chủ đề miễn phí và dễ sử dụng. Nó bao gồm nhiều chất liệu hình ảnh đẹp HD về hình nền bầu trời đêm đẹp và tinh tế. Bạn có thể tự do tạo hình nền máy tính sáng tạo và cá nhân hóa.

Giới thiệu phần mềm

Hình nền bầu trời đêm hình ảnh độ nét cao có bộ sưu tập hình nền, hình ảnh toàn diện và đa dạng có thể xem trước và sử dụng, mang đến cho người dùng dịch vụ thay thế hình nền tốt hơn. có thể chọn bất kỳ hình nền độ phân giải cao nào. Đi đến tìm kiếm và bạn có thể xem các loại hình nền khác nhau theo ý muốn. Việc thay đổi hình nền trên điện thoại di động sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn. Thay đổi hình nền máy tính là hoàn toàn miễn phí. Mọi người dùng đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu thay đổi hình nền .

Tính năng phần mềm

1. Chỉnh sửa rất đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể tùy ý chỉnh sửa hình nền mà bạn không hài lòng, hoàn thành chỉnh sửa và đạt được hiệu ứng bạn thích; 2. Thêm bộ lọc kết cấu, nhiều điều chỉnh khác nhau, v.v. cho đến khi bạn hài lòng.

3. Tất cả các hình nền đều miễn phí. Sau khi xem trước, bạn có thể đặt chúng làm hình nền máy tính trên điện thoại di động chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Giới thiệu chức năng

1. Hình nền đồ sộ và hình nền độ phân giải cao cho bạn lựa chọn. Hình nền ở đây rất phong phú, đa dạng và sẽ được phân loại chi tiết;

< p> 2. Hình nền đẹp, được lựa chọn cẩn thận, đẹp mắt và không ảnh hưởng, bạn có thể chọn trực tiếp bất kỳ hình nền nào;

3. Làm hình nền, làm đẹp cá tính và khác biệt. Làm hình nền trên điện thoại di động của bạn thuận tiện và đơn giản, và bạn có thể vận hành nó theo ý muốn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Yếu tố hình nền phong phú, luôn có những hình nền bạn thích, hãy đến và đặt ngay cho màn hình của bạn những hình nền khiến bạn thích hơn;

< p> 2. Các hình nền được cập nhật hàng ngày. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ hình nền nào bạn thích và bạn có thể xem tất cả các hình nền chủ đề phổ biến hiện nay;

3. Các hình nền được phân loại đầy đủ và bạn có thể nhập hình nền của riêng mình chỉ với một cú nhấp chuột. Nếu bạn thích trang hình nền, vui lòng giới thiệu nó một cách cẩn thận.

Hình nền bầu trời đêm HDTải về liên quan