Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Sức khỏe Zhiyun

Sức khỏe Zhiyun

Sức khỏe Zhiyun

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v6.11.0Cập nhật:2023-04-19 13:03:47Kích thước:97.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sức khỏe Zhiyun
  • Sức khỏe Zhiyun
  • Sức khỏe Zhiyun

Ứng dụng bác sĩ tiểu đường di động là một sản phẩm chuyên nghiệp được thiết kế riêng cho bệnh nhân tiểu đường. Nó có thể giúp những người mắc bệnh tiểu đường dễ dàng ghi lại và kiểm soát lượng đường trong máu của họ.

Tính năng phần mềm

1. Ghi lại lượng đường trong máu mọi lúc mọi nơi và đồng bộ hóa dữ liệu lượng đường trong máu thông qua máy đo đường huyết chính xác, tiện lợi và nhanh chóng.

2. Lập hồ sơ sức khỏe đầy đủ và hiểu rõ tình trạng của mình thông qua bảng dữ liệu lượng đường trong máu.

3. Đội ngũ bác sĩ uy tín từ các bệnh viện tuyến cuối cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hướng dẫn cuộc sống về chế độ ăn uống và tập thể dục.

4. Chức năng nhắc nhở đơn giản và hiệu quả, không còn quên đo đường huyết, uống thuốc và tập thể dục.

Đánh giá phần mềm

 'Sugar+ ' Nó có khả năng mở rộng tốt và hiện tương thích với 70% máy đo đường huyết phổ thông trên thị trường, bao gồm Abbott, Johnson & Johnson và Bayer. Kuang Ming cho biết ngay từ đầu công ty đã chọn con đường phát triển kết hợp phần mềm và phần cứng.

"Tuy nhiên, Pocket Dzheim Doctor không phải là một công ty APP, cũng không phải là nhà sản xuất phần cứng, cũng không phải là một công ty ngoại tuyến. Nhà cung cấp dịch vụ y tế. "Khi gặp Kuang Ming, anh không ngừng nhấn mạnh với các phóng viên về những đặc tính của Bác sĩ Tiểu đường Di động. Hệ thống hóa, tích hợp, chuẩn hóa và khoa học là những giá trị trải nghiệm mà Bác sĩ Tiểu đường Di động có thể mang lại cho người dùng.

Để đạt được điều này, Pocket Diab Doctor đã có một bố cục hoàn chỉnh trong chuỗi ngành. Nó không chỉ cung cấp Ứng dụng di động và phần cứng thông minh "Sugar+" mà còn có nền tảng dữ liệu lớn mạnh mẽ để hỗ trợ quản lý bệnh tiểu đường của người dùng.

“Bệnh nhân có thể truyền dữ liệu bệnh tiểu đường một cách an toàn thông qua phần cứng, sau đó sử dụng APP để thu thập thông tin về chế độ ăn uống, lượng đường trong máu và kế hoạch điều trị bằng thuốc một cách thuận tiện. Điều quan trọng nhất là thông qua nền tảng dữ liệu lớn, việc nhận được phản hồi và cảnh báo được cá nhân hóa cho bệnh nhân từ các chuyên gia giống như có một bác sĩ độc quyền thực sự. Kuang Ming cho biết: “Chúng ta sẽ biết những nguy hiểm tiềm ẩn về bệnh tật của bệnh nhân sớm hơn cả bác sĩ hay thậm chí là bệnh nhân. ”

Trang chủ của phiên bản dành cho bệnh nhân của APP Bác sĩ Tiểu đường Palm được chia thành bốn phần là hồ sơ, hồ sơ sức khỏe, biểu đồ và đơn thuốc trong cuộc sống. Trong đó, “bài thuốc cuộc sống” sẽ được cung cấp bởi bác sĩ chuyên nghiệp mỗi tháng. Nếu đơn thuốc cho thấy tình trạng của người dùng được duy trì tốt và người dùng không cần quay lại để tái khám, nếu đơn thuốc cho thấy tình trạng của người dùng có vấn đề, hệ thống sẽ tích cực thúc đẩy tư vấn, kết nối cả bác sĩ và bệnh nhân để thảo luận sâu hơn về giải pháp - đây là điểm đặc biệt nhất của bác sĩ tiểu đường di động. dự báo thời tiết đường và "mưa hay nắng" rõ ràng trong nháy mắt.

Tất nhiên, từ quan điểm sản phẩm, chức năng của máy bác sĩ tiểu đường cầm tay cũng vậy. Đó không phải là tất cả. Là một công ty bao gồm các sản phẩm thiết bị đầu cuối di động, một nhóm doanh nhân trong ngành y tế đã cho phép Palm Dzheim Medicine không chỉ làm hài lòng bệnh nhân tiểu đường ở bên C mà còn tích lũy nhiều gen có lợi hơn trong nguồn lực mạnh mẽ của mình ở bên B.

Trước hết, các bác sĩ (bao gồm cả các chuyên gia thuộc mọi loại hình) cũng có một phiên bản APP khác trên nền tảng này. Nói cách khác, bác sĩ tiểu đường di động giống như một thị trường thương mại tự do, bệnh nhân và nhà cung cấp dịch vụ thậm chí có thể đạt được khả năng tương tác nhanh chóng dựa trên trên LBS.

Chính vì những lợi thế của thị trường hai mặt này mà sáng kiến ​​của các nhà tài trợ dịch vụ quản lý bệnh tiểu đường nên được chuyển giao nhiều hơn từ bệnh nhân sang bác sĩ hoặc hệ thống.

< img src="https://img.xynr120.com/images/dum0sjdvhkw.jpg">

Câu hỏi thường gặp

 Còn Pocket Diabetna Doctor thì sao?

Ứng dụng Pocket Diadia Doctor APP rất hay và dễ sử dụng. , ghi lại lượng đường trong máu mọi lúc mọi nơi, có thể ghi lại sự thay đổi lượng đường trong máu chính xác hơn, đưa ra phân tích chính xác nhất cho bệnh nhân tiểu đường, đưa ra đơn thuốc tốt nhất cho cuộc sống và giúp bệnh nhân tiểu đường tự quản lý, điều này rất tốt.

Đó là rất thuận tiện cho phụ nữ mang thai sử dụng APP Palm Sugar Doctor. Nó có thể nhắc nhở phụ nữ mang thai nên ăn gì và không nên ăn gì một cách hiệu quả. Nó có tác dụng rất tốt trong việc kiểm soát lượng đường của phụ nữ mang thai. Nó cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn trực tuyến chuyên nghiệp, có thể giúp phụ nữ mang thai giảm lượng đường. Những rắc rối khi chạy xung quanh.

Trên thực tế, nhiều phụ nữ mang thai đang sử dụng APP Bác sĩ tiểu đường lòng bàn tay. Lý do chính là chức năng của Bác sĩ tiểu đường lòng bàn tay là rất mạnh mẽ. Nó không chỉ có thể ghi lại và tải lên các giá trị lượng đường trong máu và thực hiện phân tích chuyên nghiệp mà còn có các dịch vụ chẩn đoán và điều trị trực tuyến, có thể giảm bớt rất nhiều rắc rối cho phụ nữ mang thai.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng