Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Mang thai trong lòng bàn tay của bạn

Mang thai trong lòng bàn tay của bạn

Mang thai trong lòng bàn tay của bạn

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.6.21Cập nhật:2023-04-17 12:52:17Kích thước:16.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Mang thai trong lòng bàn tay của bạn
  • Mang thai trong lòng bàn tay của bạn
  • Mang thai trong lòng bàn tay của bạn

Ứng dụng Palm Mang thai là một phần mềm điện thoại di động y tế và sức khỏe rất tốt. Ứng dụng Palm Mang thai có thể giúp các bà mẹ tương lai theo dõi chuyển động của con mình trong thời gian thực. Các bạn quan tâm, vui lòng tải xuống Ứng dụng Palm Mang thai và dùng thử!

Giới thiệu phần mềm

Palm Mang thai APP là nền tảng quản lý sức khỏe bà mẹ tại nhà được xây dựng bởi Công ty Công nghệ Yueyitong bằng kinh nghiệm nhiều năm về thông tin y tế. Nền tảng tập trung vào sức khỏe của phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh, lấy dịch vụ y tế làm cốt lõi. Nó kết nối các bệnh viện, bác sĩ và phụ nữ mang thai mọi lúc, mọi nơi. Thông qua kỹ năng chuyên môn và dịch vụ của bác sĩ, nó giúp các bà mẹ làm tốt công việc mang thai, sinh nở, sinh nở và sinh nở, sinh con khỏe mạnh, nuôi dạy con thông minh.

Tính năng phần mềm

Dành cho bà mẹ tương lai Sức khỏe - Tìm hiểu về những thay đổi trong cơ thể bạn khi mang thai: điều gì là bình thường, những tình trạng và sự khó chịu nào có thể xảy ra khi mang thai và cách đối phó với những tình trạng này. Hiểu những dấu hiệu của biến chứng nghiêm trọng là gì.

Truy xuất triệu chứng – một tính năng thực sự độc đáo và cứu mạng. Thay vì lo lắng về việc có nên đi khám bác sĩ hay không, bạn chỉ cần nhấp vào để tìm hiểu xem tình trạng của bạn có phải là triệu chứng của một biến chứng nghiêm trọng nào đó hay không hoặc liệu bạn có thể yên tâm ở nhà hay không.

Theo dõi chuyển động của bé – bạn có thể chia sẻ số lần bé đá, nấc hoặc xoay người với những người thân yêu của bạn. Bố hoặc ông bà có thể nhận được thông báo đẩy khi bé hoạt động.

Kích thước của em bé - hiểu sự phát triển của em bé bằng hình ảnh 3D y tế và cảm thấy tuyệt vời

Theo dõi các kỳ thi của bạn - tính năng đã giành giải thưởng của chúng tôi. Biết ý nghĩa của xét nghiệm và tìm hiểu những gì bác sĩ của bạn biết.

Nhật ký cập nhật