Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Mẫu ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặng

Mẫu ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặng

Mẫu ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặng

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.6Cập nhật:2023-04-18 13:16:15Kích thước:11.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mẫu ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặng
  • Mẫu ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặng
  • Mẫu ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặng
  • Mẫu ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặng

Bảng ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặng là một công cụ ghi lại cân nặng hữu ích, có thể ghi lại dữ liệu cân nặng của người dùng trong các khoảng thời gian khác nhau bất cứ lúc nào. Nó có nhiều phương pháp trình bày, trình bày đồ họa và có thể xem nhanh những thay đổi về cân nặng .. Bảng ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặng còn có thể ghi lại nhiệt độ cơ thể người dùng, theo dõi tình trạng sức khỏe.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Bảng ghi nhiệt độ và cân nặng cơ thể là một phần mềm ghi lại nhiệt độ và cân nặng cơ thể. Ứng dụng Bảng ghi nhiệt độ và cân nặng cơ thể có thể giúp người dùng ghi lại nhiệt độ cơ thể hàng ngày và cân nặng thay đổi chi tiết để thuận tiện xem mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm được trình bày dưới dạng biểu đồ thống kê, trực quan hơn. Việc kiểm tra những thay đổi trong câu hỏi của bạn trong ngày giúp người dùng dễ dàng hiểu được sức khỏe thể chất của họ hơn.

Tính năng phần mềm

Nhiệt độ cơ thể và ghi lại trọng lượng Ứng dụng Meter là một công cụ đo lường trên điện thoại di động, sử dụng đơn giản, thuận tiện và mọi người đều có thể sử dụng, cho phép tất cả người dùng ghi lại những thay đổi về nhiệt độ hoặc sốt trực tuyến.

Phần mềm này được thiết lập như một hệ thống cảm ứng rất thông minh, phát hiện nhiệt độ cơ thể người dùng bằng cách trượt giá trị ghi được của nhiệt kế lên xuống, có độ nhạy cao và kết quả kiểm tra chính xác.

Ngoài ra còn có nhiều chức năng ghi âm khác nhau, rất dễ sử dụng, người dùng có thể kiểm tra nhiệt độ cơ thể đã truy vấn trước đó bất cứ lúc nào, so sánh cùng lúc và dễ dàng kiểm tra sự thay đổi nhiệt độ cơ thể của mình.

Chức năng phần mềm

Hiển thị nhiệt độ trung bình cơ thể trong kỳ kinh. Bạn có thể kiểm tra dữ liệu bằng cách nhấp vào biểu đồ;

Trên màn hình hiển thị các bản ghi nhiệt độ cơ thể theo năm và tháng được chọn ở góc trên bên phải màn hình;

Bạn có thể sửa dữ liệu nhiệt độ cơ thể bằng cách nhấp đúp vào dữ liệu. Nếu bạn quên ghi lại dữ liệu nhiệt độ của mình.

Điểm nổi bật của phần mềm

Ứng dụng này cho phép bạn dễ dàng ghi lại nhiệt độ cơ thể của mình nhiều lần trong ngày;

Bạn cũng có thể sử dụng hai đơn vị nhiệt độ cơ thể . Độ C và Độ F,

Trên màn hình chính, di chuyển thang đo sang trái hoặc phải để đặt nhiệt độ cơ thể, sau đó nhấp vào nút "Lưu" để dễ dàng ghi lại nhiệt độ cơ thể và tiết kiệm thời gian.

Mô tả phần mềm

Tải dữ liệu lên theo thời gian thực và kiểm tra biến động trọng lượng trong một giây.

Hồ sơ dữ liệu lịch sử đa chiều, cơ quan quản lý chu đáo.

File cơ thể, ghi lại chu vi cơ thể, ghi nhớ từng thay đổi!

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Sau khi xóa chữ đỏ hơi có bị ghi nhận không? (Nếu chữ đỏ hơi bị xóa có được nhận quà không?) Cách xóa vĩnh viễn bản ghi của "Didi Chuxing" (Cách xóa vĩnh viễn bản ghi của "Didi Chuxing") Cách xóa bản ghi ký tự trong "Ánh sáng nhấp nháy" (Ký tự Ánh sáng nhấp nháy đã biến mất) chiều cao và cân nặng tốt nhất nba2k20 (chiều cao tốt nhất trong 2k20 là bao nhiêu) Cách xóa dữ liệu game trong ns (cách xóa một bản ghi game nào đó trong ns) Làm cách nào để xóa hồ sơ bạn bè trong “Peace Elite” (Làm cách nào để xóa bạn bè trong “Peace Elite”?) Cách xóa vĩnh viễn các bản ghi trong "Didi Chuxing" (Cách xóa bản ghi trong "Didi Chuxing") 058 Trái Tim Bóng Tối (058 Tâm Hồn Bóng Tối) Cách xóa lịch sử trò chuyện của soul (cách xóa lịch sử trò chuyện của soul) Cách sống trong Kỳ nhông "Thời gian đi săn" (Kỷ lục thành tích phiêu lưu thời gian đi săn) Cách xóa vĩnh viễn bản ghi Didi Chuxing (Cách xóa bản ghi lịch sử Didi Chuxing) Cách xóa vĩnh viễn bản ghi Didi Chuxing (Cách xóa hoàn toàn bản ghi Didi Chuxing) Phục hồi lịch sử trò chuyện vi mô Kỷ lục thời gian biểu của Pippi Vua phục hồi lịch sử trò chuyện ghi chép kinh nguyệt kỷ lục tăng trưởng của bé Các ninja đồng nghiệp của Namikaze Minato (Bảng tiêu chuẩn chiều cao và cân nặng trẻ em năm 2019 được công bố) Thanh bản ghi Identity V (Các đoạn bộ nhớ của Identity V) Tsushima ghi lại cuộc đối thoại giữa vua Khan (Cách chiến đấu với vua Han trong Ghost of Tsushima) Thanh bản ghi Identity V (Bản ghi sự kiện Identity V) Cách kiểm tra quỹ đạo di chuyển trên bản đồ (cách xem hồ sơ du lịch trên bản đồ) Cách kiểm tra lịch sử du lịch trên bản đồ (cách kiểm tra lịch sử du lịch trên bản đồ) Cách xóa bản ghi trên Didi Chuxing (Cách xóa bản ghi trên Didi Chuxing) Cách xóa bản ghi Didi Chuxing (cách xóa bản ghi Didi Chuxing) Quá trình nhận nuôi thú cưng từ nơi trú ẩn động vật (bảng hồ sơ nơi trú ẩn động vật) là gì

Mẫu ghi nhiệt độ cơ thể và cân nặngTải về liên quan