Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > thể hình Xiaowo

thể hình Xiaowo

thể hình Xiaowo

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.2.2Cập nhật:2023-04-18 12:30:00Kích thước:131.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • thể hình Xiaowo
  • thể hình Xiaowo
  • thể hình Xiaowo
  • thể hình Xiaowo

Ứng dụng Xiaowo Fitness là một phần mềm ghi lại đường đua thể thao chuyên nghiệp. Ứng dụng Xiaowo Fitness cung cấp nhiều khóa học thể dục và tài nguyên giảng dạy bài tập. Bạn có thể tạo kế hoạch mục tiêu trực tuyến và phát triển thói quen tập thể dục tốt.

Giới thiệu phần mềm

Xiaowo Fitness là một ứng dụng thể thao và thể dục. Người dùng có thể tập thể dục tốt hơn trong ứng dụng Xiaowo Fitness này. Đây có thể là một cách hay để đặt một số mục tiêu thể thao của của riêng bạn, giúp bạn phát triển một thói quen tốt trong cuộc sống và cố gắng tạo ra một lối sống lành mạnh cho mọi người. Đó cũng có thể là một cách tốt để ghi lại một số dữ liệu sức khỏe. Hãy xuống.

Tính năng phần mềm

Và giọng nói thông minh nhắc nhở và hướng dẫn người dùng trong suốt quá trình di chuyển của người dùng, đồng thời có thể giúp người dùng ghi lại thời gian

Nó có thể tự động ghi lại quãng đường đi bộ hàng ngày và lượng calo tiêu thụ của người dùng, đồng thời thực hiện các thay đổi theo thời gian thực, do đó một cách toàn diện Nắm vững mức độ hoạt động thể chất của người dùng

Cho dù đó là tập yoga, xây dựng cơ bắp và giảm mỡ hay giảm cân và tạo dáng, nó có thể giúp người dùng một cách khoa học và hiệu quả

Điểm nổi bật của phần mềm

< p> 1. Phần mềm không yêu cầu kết nối thiết bị bên ngoài, vận hành đơn giản và có ngưỡng sử dụng là 0

 2. Phần mềm có thể ghi lại các bước thao tác một cách hiệu quả và vận hành đơn giản

 2. p>

 3. Trợ lý nền tảng có số lượng lớn tài nguyên khóa học Fitness miễn phí, người dùng chỉ cần tập thể dục với màn hình

Giới thiệu chức năng

1. Trong trò chơi đám mây , AI có thể ghi lại dữ liệu tập thể dục của người dùng một cách thông minh và so sánh dữ liệu thu thập được với các trường Đại học quốc gia có thể kết nối và cạnh tranh với những người dùng khác để kích thích mong muốn tập thể dục và trải nghiệm các môn thể thao trên đám mây của người dùng.

2. Có nhiều chế độ trò chơi phong phú, bao gồm thử thách đồng hồ sớm, tiếp theo là đồng hồ tập thể dục, có thể chia thành các gói quà tặng tiền mặt để người dùng không chỉ tập thể dục hàng ngày mà còn có thể nhận phần thưởng phong bì màu đỏ để nâng cao sự nhiệt tình tập thể dục của người dùng.

3. Chức năng cộng đồng của nền tảng có thể cung cấp cho người dùng nội dung chất lượng cao do các chuyên gia thể dục khác lựa chọn, cho phép người dùng kết bạn, trao đổi kinh nghiệm và tuân thủ việc kiểm tra sức khỏe hàng ngày.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: sự thích hợp