Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > rình rập

rình rập

rình rập

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.2.95Cập nhật:2023-04-18 11:44:54Kích thước:9.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • rình rập
  • rình rập
  • rình rập
  • rình rập

APP theo dõi là một nền tảng di động tổng hợp nhiều thông tin có giá trị mà bạn quan tâm. Nó được phát triển bởi Chengdu Mufan Technology Co., Ltd. Trong APP theo dõi, bạn có thể đăng ký các kênh mà bạn quan tâm và nhận được thông tin liên quan.

Giới thiệu cơ bản

"Digshare", bạn có tin nhắn mới!

Tagshare APP (Digshare), xoay quanh nhiều cảnh vật xung quanh bạn, nhỏ bé như cuộc sống xung quanh , từ công việc và học tập, hãy đăng ký kênh theo dõi để cung cấp cho bạn những thông báo kịp thời và đáng tin cậy. Đồng thời, với tư cách là thành viên theo dõi, bạn có thể thoải mái tạo các kênh mà mình quan tâm.

Theo dõi (Digshare) là thông tin có giá trị tổng hợp và là một công cụ có thể nhận thông báo trong thời gian thực. Hệ thống đẩy hạn chế, kết hợp với các cuộc gọi điện thoại và thông báo tin nhắn văn bản, cho phép bạn tập trung vào thông tin bạn thực sự muốn chú ý mà không lo bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Các tính năng của phần mềm

1. Đăng ký chỉ bằng một cú nhấp chuột

Dễ dàng nắm bắt những tin tức mới nhất

2. Thông báo tức thì

< p > Đặt lời nhắc mạnh mẽ về thông tin bạn quan tâm

3. Trở thành chủ sở hữu kênh

Giữ tài nguyên và khuếch đại giá trị

Điểm nổi bật của phần mềm

< p> [Nhận ra giá trị bằng cách trở thành chủ sở hữu kênh]

Khi theo dõi, bạn không chỉ có được thông tin có giá trị mà với tư cách là thành viên của những người sau, bạn còn có thể tạo các kênh mà bạn quan tâm.

[Thông báo ngay lập tức các thông tin quan trọng]

Hệ thống thông báo linh hoạt bao gồm thông báo đẩy App, SMS và điện thoại nên bạn có thể thực sự yên tâm rằng mình sẽ được theo dõi mà không cần lo lắng về thiếu bất kỳ thông tin quan trọng nào. .

[Đăng ký một lần nhấp vào các kênh lớn]

Tính năng theo dõi hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và kênh đang được xây dựng. Tôi tin rằng kênh này sẽ sớm có thể tập trung về nhiều khung cảnh khác nhau xung quanh bạn, từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày đến những điều lớn lao, đi làm và học tập, tìm hiểu thông tin theo sở thích của mình, không còn bị can thiệp bởi những yếu tố không liên quan.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ:

rình rậpTải về liên quan