Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Thư viện Baidu

Thư viện Baidu

Thư viện Baidu

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v8.1.20Cập nhật:2023-04-17 11:25:31Kích thước:48.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thư viện Baidu
  • Thư viện Baidu
  • Thư viện Baidu
  • Thư viện Baidu
  • Thư viện Baidu

Ứng dụng Baidu Wenku là một nền tảng thu thập tài nguyên tài liệu của Trung Quốc. Cơ sở dữ liệu chuyên nghiệp trong ứng dụng Baidu Wenku có thể được kiểm tra và sử dụng bất cứ lúc nào. Nó chứa các tài liệu chuyên nghiệp, mẫu, ví dụ, kinh nghiệm, dữ liệu, thông tin, ghi chú, ngân hàng câu hỏi, giấy tờ, báo cáo, v.v. từ mọi tầng lớp xã hội. Hãy tải ngay. Kinh nghiệm được ghi lại có thể được sử dụng ngay lập tức để tránh đi đường vòng.

Hỗ trợ đồng bộ hóa thời gian thực các bộ sưu tập đa dạng và tải xuống từ Ứng dụng Baidu Wenku, trình duyệt di động, Bảng điều khiển và trang web để quản lý dữ liệu. Hỗ trợ các định dạng tài liệu phần mềm văn phòng khác nhau. Hỗ trợ nhiều chức năng như nhập tài liệu, chuyển đổi hình ảnh thành văn bản, ghi và nghe giọng nói, dịch ảnh, v.v.

Các tính năng của phần mềm

Tài liệu thực tế: mẫu sơ yếu lý lịch, tài liệu ppt, công việc của đảng và liên đoàn, kinh nghiệm, kế hoạch, báo cáo tóm tắt, biểu mẫu hệ thống, ví dụ công việc, v.v.

< p> Tài liệu dạy/học: các giáo trình, giáo án, câu hỏi thực tế, bài tập, đáp án, bài luận, tóm tắt kiến ​​thức, tài liệu bài tập của giáo viên, v.v. dành cho mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, đại học và giáo dục nghề nghiệp.

Các kỳ thi khác nhau: CET-4 và CET-6, máy tính cấp hai, kỳ thi tuyển sinh sau đại học, công chức, giáo viên, kế toán, y học, xây dựng, chứng khoán, bảo hiểm và các câu hỏi, câu trả lời, bài tập kiểm tra trình độ chuyên môn khác, v.v.< /p>

Mẫu hợp đồng: hợp đồng thuê, hợp đồng thuê cửa hàng, hợp đồng lao động, hợp đồng vay vốn, hợp đồng mua nhà, mua bán ô tô, hợp đồng kỹ thuật, thỏa thuận bồi thường, thỏa thuận ly hôn, v.v.

Tài liệu chuyên môn: học thuật giấy tờ, báo cáo, K12, tài liệu về y học, kiến ​​trúc, luật, ngoại ngữ, tài chính và các lĩnh vực khác

< p> Cuộc sống và giải trí: nuôi dạy con cái, ẩm thực, trò chơi, du lịch, sắc đẹp, sức khỏe, sức khỏe, hoạt hình, truyện cười, v.v.

Câu hỏi thường gặp

Cách định giá tài liệu hợp lý< /span>

Khi chia sẻ tài liệu của mình, bạn có quyền định giá tài liệu của mình. Khi những người dùng khác tải xuống tài liệu của bạn, họ sẽ trả một giá trị tài sản bằng giá đó và chuyển nó vào tài khoản tài sản của bạn. Giá cả hợp lý sẽ cho phép tài liệu của bạn được tải xuống rộng rãi, đồng thời, bạn cũng có thể đạt được giá trị tài sản tối đa.

Khi tải lên tài liệu, số lượng giá trị tài sản có sẵn là: 0 giá trị tài sản, 1 giá trị tài sản, 2 giá trị tài sản, 5 giá trị tài sản, 8 giá trị tài sản, 10 giá trị tài sản, 20 giá trị tài sản. Bạn cũng có thể sửa đổi điều này sau khi tải tài liệu lên.

Cách cập nhật tài liệu

Tài liệu nằm trong phần Sau khi gửi thành công, thông tin về tiêu đề, phần giới thiệu, phân loại và giá trị tài sản của tài liệu có thể được sửa đổi.

1. Sửa đổi danh mục, tiêu đề, giới thiệu tài liệu trên trang đọc tài liệu

Tại trang đọc tài liệu bạn đã tải lên, nhấp vào nút tương ứng để thực hiện các thao tác tương ứng hoạt động.

2. Cập nhật tài liệu trong "Thư viện cá nhân"

Sau khi đăng nhập, vào "Thư viện của tôi" - "Đóng góp của tôi" - "Tài liệu công cộng" và chọn tài liệu cần cập nhật được cập nhật Tài liệu, nhấp vào "Sửa đổi" để vào trang cập nhật tài liệu và sau đó thực hiện các thao tác tương ứng.

Cách tải tài liệu xuống

Dành cho bạn Nếu muốn lưu tài liệu vào máy tính, bạn có thể chọn tải tài liệu xuống và nhấp vào nút "Tải xuống" ở dưới cùng bên phải của trình đọc tài liệu để tải tài liệu xuống.

 Cách tìm tài liệu

Được cung cấp bởi thư viện Ngoài việc truy xuất toàn văn tiêu đề, mô tả và nội dung tài liệu, bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm của chúng tôi để tìm tài liệu bạn cần.

Nếu bạn cần một tài liệu ở định dạng cụ thể (DOC, PDF, PPT, XLS, TXT), trước tiên bạn có thể chọn theo loại tài liệu rồi nhấp vào tìm kiếm.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Một mục dấu chân mới đã được thêm vào chức năng tìm kiếm, giúp việc xem hồ sơ duyệt web trở nên thuận tiện hơn< br>2. Một tài liệu tải xuống mới đã được thêm vào. Chức năng in và xuất đa định dạng giúp làm việc với tài liệu thuận tiện hơn