Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > chỉnh lại dòng

chỉnh lại dòng

chỉnh lại dòng

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v3.6.4Cập nhật:2023-04-16 12:37:20Kích thước:76.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • chỉnh lại dòng
  • chỉnh lại dòng
  • chỉnh lại dòng
  • chỉnh lại dòng
  • chỉnh lại dòng

Huifu là một phần mềm giao dịch trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho đồ trang sức và ngọc bích. Ứng dụng Huifu hỗ trợ các giao dịch nhận dạng trực tuyến và tái chế trực tuyến. Đồ trang sức nhàn rỗi có thể được thanh lý và giao dịch. Các giao dịch trong ứng dụng Huifu rất an toàn và đáng tin cậy.

Giới thiệu phần mềm

Reflow là một nền tảng giao dịch nhàn rỗi dành cho đồ trang sức và ngọc bích. Nó áp dụng mô hình thu hồi giá thầu C2B để cho phép các chủ hàng nhàn rỗi nhanh chóng nhận được tiền mặt ở mức giá cao. Ba ưu điểm chính của việc chuyển về nước là: thứ nhất, giá thực hiện cao, cao hơn gấp đôi so với tái chế cầm đồ truyền thống; thứ hai, tốc độ thực hiện nhanh và tiền sẽ được trả lại trong vòng 48 giờ; thứ ba, thao tác đơn giản , bạn có thể đặt hàng trong một phút, đặt lịch hẹn để chuyển phát nhanh và sau đó bạn có thể Chờ để nhận tiền

Chức năng phần mềm

[Không cần lo lắng về tái chế] Hàng hóa được các nhà tái chế đấu giá thông qua đấu thầu. Nếu giá phù hợp, tiền sẽ được hoàn lại. Tiền mặt sẽ được gửi vào tài khoản của bạn sau vài giây. Nếu bạn không hài lòng với giá thầu, nền tảng sẽ trả lại hàng miễn phí vận chuyển. Việc giao hàng diễn ra an toàn, đấu thầu và thu hồi đấu giá hiệu quả và đảm bảo hơn.

[Thẩm định kho báu miễn phí] Tổ chức tái chế và thẩm định trang sức ngọc bích có thẩm quyền, đánh giá tiêu chuẩn phân loại ngọc bích để mọi người có thể hiểu được giá trị của ngọc bích. Nó được các chuyên gia thẩm định phân loại theo tiêu chuẩn thống nhất, có chứng chỉ đánh giá và giá tái chế cao hơn thông qua đấu thầu.

[Bình luận về chương trình phát sóng trực tiếp]Các chuyên gia thẩm định giải thích rằng chương trình phát sóng trực tiếp có các chiều thông tin phong phú hơn, khiến nó giống như đang có mặt tại hiện trường và hiểu thông tin sản phẩm một cách trực quan hơn. Bạn cũng có thể tương tác với người dẫn chương trình theo thời gian thực và đặt câu hỏi để các chuyên gia giúp bạn giải đáp.

Trang chủ:

chỉnh lại dòngTải về liên quan