Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Hiển thị làm móng tay

Hiển thị làm móng tay

Hiển thị làm móng tay

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v4.4Cập nhật:2023-04-16 12:20:37Kích thước:21.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hiển thị làm móng tay
  • Hiển thị làm móng tay
  • Hiển thị làm móng tay
  • Hiển thị làm móng tay

"Show Manicure" Một công cụ không thể thiếu của những cô gái xinh đẹp thích mua sắm trên Taobao: Đúng là người phụ nữ này có rất nhiều tiền, nếu là mua quần áo thì hãy quên nó đi, APP di động này cũng là một- đường tròn để các cô gái che đi mọi khía cạnh trên cơ thể. Các bộ phận được chế tạo! Phần mềm này tập trung vào móng tay nên tôi sẽ không tìm hiểu sâu hơn.

Giới thiệu chức năng

[Show Manicure] ---- Cộng đồng làm móng lớn nhất thế giới về những bức hình đẹp, mua theo nhóm và đặt chỗ
Show Manicure là cam kết tạo ra một nền tảng ứng dụng thương mại o2o di động đầu tiên tập trung chính xác vào xu hướng làm móng tay của phụ nữ. Đây là sản phẩm ứng dụng di động tích hợp thông tin làm móng, giảm giá khi mua theo nhóm, cuộc hẹn tận nhà, dịch vụ ngoại tuyến, thanh toán trực tuyến và các chức năng khác Nó đã trở thành nền tảng phổ biến nhất cho người dùng nữ trên thế giới.Sản phẩm APP làm móng di động được yêu thích.
Xiu Manicure không chỉ là một phần mềm điện thoại di động -
Xiu Manicure là một công cụ kỳ diệu để thu hút tiền. Mở cửa hàng với 0 nhân dân tệ và nhận đơn đặt hàng trực tuyến và ngoại tuyến là vô song.
Nhiều chủ cửa hàng làm móng nghệ thuật đã bắt đầu sử dụng TA để kiếm tiền ~
Xiu Manicure là bộ sưu tập hướng dẫn làm móng và hình ảnh làm móng lớn nhất và hay nhất thế giới.
Những người đam mê nghệ sĩ làm móng có cơ hội phản công và trở thành chuyên nghiệp~
Xiu Manicure là cái tên nổi tiếng của các thợ làm móng nổi tiếng. Hiện vật. Nơi hội tụ của các thợ làm móng trên toàn thế giới,
Các thợ làm móng tại đây thể hiện kỹ năng của mình, thu hút vô số người hâm mộ theo dõi~
Xiu Nail là người dẫn đầu xu hướng nghệ thuật làm móng và là phương tiện thông tin nghệ thuật làm móng toàn diện nhất,
Người tạo ra xu hướng thời trang, bạn sẽ bị loại nếu không đọc, hãy nhanh tay tải xuống!

Đánh giá phần mềm

Xiu Manicure là nền tảng dịch vụ ngành làm đẹp lớn nhất và phổ biến nhất thế giới. Nó tích hợp đặt chỗ, mua theo nhóm, thương mại điện tử và đào tạo, bao gồm hạng nhất, hạng hai , và các thành phố hạng ba trên khắp đất nước và 16. Có hơn 200.000 tiệm làm móng ở các thành phố hải ngoại của Trung Quốc, cung cấp cho những phụ nữ yêu cái đẹp trên khắp thế giới nhiều phong cách hơn và dịch vụ làm móng chất lượng cao hơn mọi lúc, mọi nơi. Tính đến tháng 6 năm 2016, số lượng người dùng Xiu Manicure đã vượt quá 30 triệu.

Đầu tiên ở Trung Quốc và là cộng đồng di động nghệ thuật làm móng lớn nhất và phổ biến nhất trong cộng đồng người Trung Quốc. Quy tụ đủ loại tiệm nail, thợ làm móng giỏi và đông đảo những người đam mê nghệ thuật làm móng, nơi đây có vô số những bức tranh vẽ móng tinh xảo.

Show Manicure là nền tảng dịch vụ ngành làm đẹp lớn nhất và phổ biến nhất thế giới. Nó theo đuổi mục tiêu kết nối các dịch vụ cửa hàng tốt hơn với nhóm người dùng yêu thích làm đẹp, không ngừng cải tiến quy trình dịch vụ sản phẩm và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Hiển thị hoạt động kinh doanh sản phẩm làm móng tay: đặt lịch hẹn tại cửa hàng hoặc đặt lịch hẹn trước cửa nhà Dịch vụ làm móng tay, dịch vụ mua hàng theo nhóm cửa hàng, kinh doanh thương mại điện tử di động với những hình ảnh đẹp, hướng dẫn và sản phẩm làm móng tay. Ngày càng có nhiều tiệm nail, thợ làm móng tiến hành tiếp thị trực tuyến thông qua Nail Show.Sự phát triển của các cửa hàng trực tuyến cung cấp cho các tiệm nail truyền thống một kênh tiếp thị trực tuyến. Đồng thời, việc đặt chỗ trực tuyến, mua theo nhóm và thanh toán trực tuyến thuận tiện hơn cho phép nhiều phụ nữ yêu làm đẹp được tận hưởng các dịch vụ làm móng một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đào tạo và giảng dạy nghệ thuật làm móng đã cho phép nhiều thợ làm móng nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng phục vụ của họ. Với việc ra mắt dịch vụ thương mại điện tử di động dành cho các sản phẩm nghệ thuật làm móng, Xiumei Nail đã hoàn thành việc nâng cấp chuỗi công nghiệp và khép kín ngành nghệ thuật làm móng.

Show Manicure đã là một sản phẩm ứng dụng di động tích hợp trò chuyện tức thời, thông tin làm móng, giảm giá khi mua theo nhóm, cuộc hẹn tận nhà, dịch vụ ngoại tuyến, thanh toán trực tuyến, thương mại điện tử di động và các chức năng khác, đồng thời có trở thành sản phẩm phổ biến nhất đối với người dùng nữ trên toàn thế giới. Làm móng tay đẹp có tính chất xã hội tự nhiên nên cần triển khai chức năng nhắn tin tức thời trong sản phẩm, nếu tự phát triển, không những bạn sẽ đầu tư nhiều nhân lực, vật chất mà hiệu quả có thể không tốt. Vì lý do này, chúng tôi đã chọn dịch vụ đám mây IM. Sau khi thử nghiệm tích hợp nghiêm ngặt, chúng tôi nhận thấy dịch vụ đám mây IM do Rongyun cung cấp ổn định, chuyên nghiệp và có danh tiếng tốt trong ngành nên chúng tôi đã chọn truy cập dịch vụ đám mây IM của Rongyun .

Xiu Manicure là nền tảng O2O lớn nhất và phổ biến nhất thế giới dành cho ngành công nghiệp làm đẹp, tích hợp đặt chỗ, mua theo nhóm, chụp ảnh và đào tạo, bao gồm các thành phố hạng nhất, hạng hai và hạng ba trên khắp đất nước và các thành phố ở nước ngoài ở 16 quốc gia, với hơn 200.000 cửa hàng nghệ thuật làm móng, cung cấp nhiều phong cách và dịch vụ làm đẹp hơn. nghệ thuật làm móng chất lượng cao hơn cho phụ nữ yêu cái đẹp trên toàn thế giới mọi lúc, mọi nơi. Ngày càng có nhiều tiệm nail, thợ làm móng tiến hành tiếp thị trực tuyến thông qua Nail Show.Sự phát triển của các cửa hàng trực tuyến cung cấp cho các tiệm nail truyền thống một kênh tiếp thị trực tuyến.

Xiu Manicure chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2014, là nền tảng O2O đầu tiên dành cho ngành làm đẹp, khi ra mắt đã tạo được tiếng vang lớn và được đông đảo chị em phụ nữ và các tiệm nail yêu thích làm đẹp săn đón . Tính đến tháng 6 năm 2015, trong vòng chưa đầy hai năm kể từ khi ra mắt, nó đã có hơn 20 triệu người dùng nữ thời trang trên khắp cả nước, hơn 200.000 thương nhân đã định cư và các chi nhánh đã được thành lập tại 12 thành phố trên cả nước, trở thành mạng di động Sản phẩm Internet dành cho phụ nữ. Đây là một APP di động cao cấp và đã được các cửa hàng ứng dụng trên thị trường bao gồm cả Apple Market đánh giá cao.

Nhật ký cập nhật

1. Phân loại kiểu dáng chi tiết hơn, dù là kiểu Nhật, Hàn, Âu, Mỹ hay hàng tiêu dùng, đều dễ tìm hơn;

2. Hệ thống nhãn hoàn toàn mới, phù hợp hơn với nhu cầu hàng ngày, cho phép bạn nhanh chóng tìm kiếm các phong cách vẽ móng hot nhất;

3. Hệ thống hỏi đáp, bạn có nhiều thắc mắc về phong cách trong công việc hàng ngày? , Bạn bối rối trong việc quản lý cửa hàng? Nói với biên tập viên, biên tập viên có thể giúp bạn trả lời, nếu bạn chỉ muốn chọc ghẹo biên tập viên, biên tập viên cũng có thể làm bạn hài lòng;

4. Tất nhiên còn có hệ thống DaiKuan, Xiu Manicure cho bạn Việc kinh doanh làm móng được bảo vệ.

Trang chủ: Cắt móng tay

Hiển thị làm móng tayTải về liên quan