Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > nấu nướng

nấu nướng

nấu nướng

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.4Cập nhật:2023-04-16 11:50:18Kích thước:44.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nấu nướng
  • nấu nướng
  • nấu nướng
  • nấu nướng
  • nấu nướng

Cooking là một phần mềm nấu ăn dễ sử dụng. Thiết kế kiểu thẻ cho phép người dùng duyệt tốt hơn. Các món ăn được phân loại toàn diện. Người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu và học cách làm nhiều món ngon khác nhau. Các bước thực hiện mỗi món ngon đều được trình bày chi tiết. Được liệt kê cho bạn, có hình ảnh và văn bản để hướng dẫn bạn, để bạn có thể trở thành bậc thầy chế biến món ăn.

Giới thiệu phần mềm

Nấu ăn: Không biết nấu ăn ở nhà thì phải làm sao? Công thức siêu đầy đủ để hướng dẫn bạn từng bước!

 ——Các công thức nấu ăn chọn lọc rất được khuyến khích:

Các công thức phổ biến như món ăn sáng tạo, nướng bánh ngọt, mì ống ngon, món ăn nhanh của người nổi tiếng trên Internet, gói giảm béo, trà chiều, v.v. bên dưới. Có rất nhiều danh mục, vì vậy bạn có thể làm theo hướng dẫn và học cách nấu từng bước!

 ——Các danh mục hoàn chỉnh:

Hơn 30 danh mục công thức nấu ăn, mỗi danh mục chứa nhiều món ăn khác nhau và mỗi món ăn bao gồm hàng chục loại khác nhau. Mỗi món ăn trên đều chứa phân tích văn bản và đồ họa siêu chi tiết Nếu học dựa trên hình ảnh và lời giới thiệu chắc chắn bạn sẽ làm được những món ăn ngon!

——Cập nhật các công thức nấu ăn phổ biến theo thời gian thực:

Mỗi món ăn được lựa chọn dựa trên những món ăn yêu thích của mọi người và được nghiên cứu kỹ lưỡng. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những món ăn phổ biến như: Món Kuaishou, món ăn này xuất phát từ một video có rất nhiều lượt thích!

Ưu điểm của phần mềm

 ——Bộ sưu tập Chuyển tiếp và giới thiệu bạn bè:

Giới thiệu các món ăn và công thức nấu ăn yêu thích của bạn cho bạn bè và gia đình. Bạn cũng có thể lưu chúng vào thực đơn. Lần sau khi thể hiện kỹ năng của mình, bạn có thể trực tiếp kiểm tra công thức nấu ăn!

——Tìm kiếm công thức có nhiều câu trả lời:

Chỉ cần tìm kiếm công thức bạn muốn làm trong hộp tìm kiếm. Ví dụ: nếu bạn tìm kiếm: Ants Climbing a Tree, ở đó sẽ có nhiều công thức nấu ăn. Hãy chọn một phương pháp nấu ăn mà bạn thích và sử dụng nó! Thiết kế nhân bản giúp bạn thuận tiện sử dụng bất cứ lúc nào!

Cooking, một người trợ giúp nhà bếp sẽ khiến bạn say mê nấu nướng!