Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bàn > thời gian cho đến khi

thời gian cho đến khi

thời gian cho đến khi

Loại:Tiện ích mở rộng dành cho máy tính để bànPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-12 13:45:40Kích thước:1.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:英文

  • thời gian cho đến khi
  • thời gian cho đến khi
  • thời gian cho đến khi
  • thời gian cho đến khi

Time Until là một phần mềm đếm ngược, editor sẽ sử dụng phần mềm như Time Until mỗi lần mình sử dụng phần mềm ở nhà, lúc bình thường mình rất ít khi sử dụng. Loại phần mềm này tương đối thực tế nhưng xét về mặt thẩm mỹ thì tôi nghĩ vẫn cần phải cải thiện thêm.

Giới thiệu chính thức

Time Until Countdown Manager là một công cụ đếm ngược, người dùng có thể đặt tiêu đề, ngày giờ và có thể thêm các widget trên desktop.
 Cho đến: Ứng dụng + Tiện ích
Ứng dụng này là một cách thanh lịch và phong cách để đếm ngược đến bất kỳ ngày nào trong tương lai. Đặt bộ hẹn giờ hoặc xem bạn còn bao nhiêu giây, phút, giờ, ngày, ngày, tuần, tháng hoặc năm cho đến khi một sự kiện quan trọng đối với bạn diễn ra. Tạo bao nhiêu lần đếm ngược tùy thích và đếm ngược đến bất kỳ ngày đặc biệt nào như Giáng sinh, du lịch, kỳ nghỉ hay thậm chí là sự xuất hiện của Sao chổi Halley trong tương lai. Chọn bất kỳ hình ảnh nào để đặt làm nền mờ kín đáo cho mỗi lần đếm ngược hoặc giữ nền màu lũy tiến mặc định. Và chia sẻ trong quá trình đếm ngược sáng tạo!
Bạn cũng có thể đặt sự kiện trong quá khứ và đếm thời gian kể từ đó (chỉ cần chọn cài đặt "Thời gian kể từ" để kích hoạt tính năng này). Ví dụ: xem bạn còn sống được bao nhiêu giây! Giao diện ứng dụng đơn giản và trực quan, đồng thời trên KitKat (4.4) trở lên, bạn có thể vào chế độ chìm đắm bằng cách nhấn đúp và đồng hồ đếm ngược sẽ chiếm toàn bộ màn hình.
Thêm một tiện ích đẹp mắt và năng động vào màn hình chính của bạn với lời nhắc tinh tế về thời gian cho đến (hoặc kể từ) một ngày. Tối và rõ ràng: bạn có thể chọn từ hai phong cách. Mỗi cái đều phù hợp với sở thích cá nhân hoặc nền màn hình chính. Bạn cũng có thể tùy chỉnh các thành phần của đơn vị. Tiện ích và bộ đếm ngược của ứng dụng chính độc lập để có khả năng tùy chỉnh tối đa.
Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và không có hạn chế, hãy tận hưởng!
Mong nhận được các bản cập nhật trong tương lai với các tính năng và đề xuất mới cho bất kỳ điều gì bạn muốn.
Nếu bạn thích ứng dụng này, vui lòng đánh giá nó.
Quyền:
Nội dung đọc của quyền lưu trữ USB là đọc nền hình ảnh.
Quyền của mạng là hiển thị quảng cáo và giữ cho ứng dụng miễn phí.

Trang chủ:

thời gian cho đến khiTải về liên quan