Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Tài xế ô tô Hằng Hào

Tài xế ô tô Hằng Hào

Tài xế ô tô Hằng Hào

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v5.1.6Cập nhật:2023-04-12 11:46:11Kích thước:80.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tài xế ô tô Hằng Hào
  • Tài xế ô tô Hằng Hào
  • Tài xế ô tô Hằng Hào
  • Tài xế ô tô Hằng Hào
  • Tài xế ô tô Hằng Hào

Ứng dụng Henghao Yongche Driver là một nền tảng dịch vụ xe năng lượng mới + Internet được phát triển và vận hành bởi Công ty TNHH Công nghệ Hengsheng Hàng Châu. Ứng dụng Henghao Yongche Driver cung cấp cho người dùng một ứng dụng an toàn, tiện lợi, ít carbon và chất lượng cao- dừng dịch vụ.Giải pháp du lịch. Ứng dụng tài xế Henghao đã có giấy phép kinh doanh đặt xe taxi trực tuyến và có khả năng dịch vụ trực tuyến.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Henghao Driver có giao diện thuận tiện, truy vấn nội dung phong phú, dễ học và vận hành, kết nối thành công giữa hành khách và tài xế, giúp việc đi lại trở nên dễ dàng hơn. , thật sự đạt được "Henghao sử dụng ô tô và di chuyển vui vẻ mà không phải lo lắng!" Người lái xe Henghao có thể sử dụng APP để mở khóa, khóa, điều khiển cửa sổ, tìm xe và bấm còi, đồng thời theo dõi thông tin về sức mạnh và quãng đường của xe trong thời gian thực. Hãy để người lái xe có được sự an tâm hơn. Hiện tại, nền tảng này đã được ra mắt đầy đủ ở tất cả các thị trường ứng dụng lớn, từ đó mở rộng phạm vi nền tảng cho người lái xe lựa chọn. Cung cấp các dịch vụ tốt liên tục cho ngành ngân hàng và trở thành nhà cung cấp dịch vụ tốt hơn cho du lịch xanh ở các thành phố thông minh.

Tính năng phần mềm

[Từ chối phí bảo hiểm] Sẽ không cung cấp phí bảo hiểm trong mọi trường hợp

[Thay đổi lộ trình] Hành khách có thể kiểm tra chuyến bay sắp tới đường bay và đường bay trong tương lai, hãy lên kế hoạch trước cho chuyến đi của bạn.

[Tập trung vào chất lượng] Học viện Henghao được thành lập để đào tạo lái xe chuyên nghiệp với các dịch vụ chất lượng cao và mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn, thuận tiện, ít carbon và chất lượng cao.

[Carbon thấp và thân thiện với môi trường] Phương tiện sử dụng năng lượng mới tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, hạn chế ô nhiễm trên đường; phương tiện sử dụng năng lượng mới tiêu thụ ít hơn 1/3 năng lượng so với phương tiện truyền thống, giảm đáng kể chi phí vận hành hàng ngày của tài xế. Cung cấp cho tài xế một nền tảng dịch vụ có lợi hơn, hợp lý hơn và đơn giản hơn.

[An toàn và thoải mái] Nền tảng và phương tiện được kết nối với nhau và thông qua tính toán dữ liệu thông minh, hiệu quả vận hành và dịch vụ được cải thiện để đảm bảo an toàn khi đi lại cho người dùng; tất cả 7 chỗ ngồi trên xe đều được bảo hiểm.

Nhật ký cập nhật

-Tối ưu hóa và nâng cấp chức năng
-Sửa lỗi đã biết

Tài xế ô tô Hằng HàoTải về liên quan