Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > Rafiq

Rafiq

Rafiq

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-04-10 09:45:14Kích thước:23.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Rafiq
  • Rafiq
  • Rafiq
  • Rafiq
  • Rafiq

Lafeike là một ứng dụng xã hội và dịch vụ thông tin mới được xây dựng dành cho các nhóm doanh nghiệp và nhà sản xuất trẻ Trung Quốc và Châu Phi. Nó cung cấp cho bạn bè quốc tế các dịch vụ như kết nối tài nguyên, học tập và đào tạo, mua sắm sản phẩm và tương tác thông tin.

Giới thiệu phần mềm

"Lafeike" là một ứng dụng dịch vụ thông tin và ứng dụng xã hội mới được tạo ra cho các nhà sản xuất và nhóm kinh doanh trẻ ở Trung Quốc và Châu Phi. LAFIKE nhằm mục đích cung cấp nguồn lực cho những người Châu Phi đang học tập hoặc bắt đầu kinh doanh ở Trung Quốc hoặc đến Trung Quốc, những người Châu Phi sẵn sàng thực hiện thương mại và trao đổi Trung Quốc-Châu Phi giữa Trung Quốc và Châu Phi, cũng như những người bạn Trung Quốc và quốc tế quan tâm đến Hợp tác văn hóa và kinh doanh Trung Quốc-Châu Phi. Các dịch vụ như lắp ghép, học tập và đào tạo, mua sắm sản phẩm và tương tác thông tin.

Các hướng dẫn liên quan

Nền tảng sẽ tập hợp những người Châu Phi có hình ảnh cá nhân tốt, kỹ năng trình diễn tốt và kinh nghiệm quay phim với tư cách là người phát ngôn sản phẩm để làm phong phú nội dung sản phẩm, thu hút nhiều người tiêu dùng hơn thông qua quảng cáo và tiến hành tiếp thị trực tuyến.

Lafeike cũng sẽ tập hợp những người trẻ châu Phi có nền tảng nghiên cứu kỹ thuật hoặc sở thích và nền tảng ngành liên quan, cũng như các nguồn lực ngành liên quan ở các nước châu Phi, làm kỹ sư tiếp thị của nền tảng. Một mặt, Lafite sẽ kết nối với các giáo viên cao cấp và cung cấp các khóa đào tạo phù hợp cho những tài năng trẻ châu Phi này. Mặt khác, các kỹ sư tiếp thị sẽ gia nhập công ty tóc giả Xuchang để giúp công ty giải quyết hàng loạt vấn đề tại cảng châu Phi và giúp công ty thâm nhập vào châu Phi.

Nhật ký cập nhật

v1.1.0Trao quyền cho thanh niên châu Phi, Lofica giúp hoạt động kinh doanh Trung Quốc-Châu Phi trở nên dễ dàng
Trang chủ:

RafiqTải về liên quan