Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Một phát hiện công nghệ dữ liệu

Một phát hiện công nghệ dữ liệu

Một phát hiện công nghệ dữ liệu

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.1.11Cập nhật:2023-10-24 07:38:12Kích thước:63.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Một phát hiện công nghệ dữ liệu
  • Một phát hiện công nghệ dữ liệu
  • Một phát hiện công nghệ dữ liệu
  • Một phát hiện công nghệ dữ liệu

Kiểm tra công nghệ Yizheng là phần mềm có thể giúp người dùng kiểm tra sứ. Nó hỗ trợ các cuộc hẹn kiểm tra sứ trực tuyến, cung cấp cho bạn các dịch vụ mà bạn muốn. Nó có thể nhanh chóng tạo các báo cáo kiểm tra, có thể tải xuống và lưu lại. Bạn cũng có thể ký tên đến và bấm giờ mỗi ngày để nhận bài kiểm tra. . Những lợi ích rất nhiều. Hãy đến và sử dụng nó.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng phát hiện chính: Sử dụng máy quang phổ XRF để kích thích các thành phần của men răng và phát hiện yêu cầu thu thập, tính toán; mở APP kiểm tra sứ, điền tên và mô tả của đồ sứ và APP Bước tiếp theo là tính toán thông minh dữ liệu từ XRF và dữ liệu từ cơ sở dữ liệu lớn trên đám mây, sau khi khớp với độ tuổi tương ứng của đồ sứ cần kiểm tra, báo cáo kiểm tra sẽ được đưa ra trực tiếp. Ưu điểm về mặt kỹ thuật: kiểm tra không phá hủy, tính toán thông minh, chuyển sang Internet plus, báo cáo tại chỗ, độ tin cậy cao. Cơ sở dữ liệu: Các đối tác xây dựng cơ sở dữ liệu bao gồm Trường Khảo cổ và Bảo tàng Đại học Bắc Kinh, Viện Khảo cổ học tỉnh Thiểm Tây và Viện Bảo vệ Di tích Văn hóa tỉnh Thiểm Tây. Tất cả dữ liệu được thu thập từ các mẫu vật được khai quật từ các địa điểm lò nung.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Phần mềm phát hiện điện thoại di động miễn phí và dễ sử dụng, đồng thời có nhiều dữ liệu khác nhau đang chờ bạn tìm kiếm;

2. Phần mềm phát hiện trực tuyến với nhiều chức năng, bao gồm nhiều phương pháp phát hiện trực tuyến khác nhau;

3. Tài liệu tham khảo phong phú, công cụ kiểm tra trực tuyến siêu tin cậy, nhỏ gọn, tiện lợi.

Nhật ký cập nhật