Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Rửa xe cánh

Rửa xe cánh

Rửa xe cánh

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0.3Cập nhật:2023-10-23 08:14:11Kích thước:15.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Rửa xe cánh
  • Rửa xe cánh
  • Rửa xe cánh
  • Rửa xe cánh
  • Rửa xe cánh

Ứng dụng Yi Car Wash là phần mềm ô tô cung cấp dịch vụ rửa xe tận nơi. Chủ xe có thể đặt lịch hẹn trực tuyến tại cửa hàng 4S chuyên nghiệp bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng Yi Car Wash, tìm cửa hàng rửa xe ngoại tuyến gần nhất và tận hưởng dịch vụ rửa xe tiện lợi và hiệu quả.

Giới thiệu phần mềm

Yi Car Wash là nền tảng dịch vụ gọi xe trực tuyến tiện lợi, sản phẩm được chia thành khách hàng thông thường và máy rửa xe.

Người dùng thông thường được sử dụng để đặt hàng và mua dịch vụ, còn nhân viên rửa xe được sử dụng cho nhân viên rửa xe. Sau khi người dùng thông thường đặt hàng, nhân viên rửa xe có thể nhận đơn hàng và hoàn thành nội dung dịch vụ theo quy trình.

Tính năng phần mềm

Khách hàng Thiết bị đầu cuối bao gồm ba mô-đun chức năng: trang chủ, trung tâm mua sắm điểm và của tôi.

1. Trang chủ: Chọn vị trí xe thông qua bản đồ và kéo bản đồ để thay đổi vị trí nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng. Khi chọn thông tin xe cho dịch vụ, bạn có thể thêm và chỉnh sửa thông tin xe, bao gồm biển số thông thường và biển số năng lượng mới, đồng thời bạn cũng có thể đặt loại xe (ô tô, SUV, MPV). Sau khi nhập địa chỉ chi tiết, bạn có thể chọn hạng mục dịch vụ, thời gian hẹn và đặt hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Sau khi đặt hàng, ở gần /[/. Sau khi kỹ sư rửa xe hoàn thành dịch vụ, người dùng có thể đánh giá dịch vụ.

2. Trung tâm mua sắm tích điểm là trung tâm mua bán trao đổi các phụ kiện ngoại vi và vật tư tiêu hao dành cho ô tô do nền tảng này cung cấp. Người dùng có thể đổi chúng bằng cách sử dụng điểm được trả về từ máy chủ nơi họ đặt hàng hoặc họ có thể sử dụng số dư của mình để mua chúng.

3. Tài khoản của tôi bao gồm số dư, điểm, quản lý đơn hàng, hồ sơ đổi điểm, nạp tiền, rút ​​tiền mặt, dịch vụ VIP, v.v. Chức năng.

Nhật ký cập nhật

v1.0.3

Phiên bản đầu tiên