Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > người chơi

người chơi

người chơi

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-19 08:35:50Kích thước:62MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • người chơi
  • người chơi
  • người chơi

Ứng dụng Wuzhuer là phần mềm thẩm định bộ sưu tập được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích nghệ thuật Wanwen. Có rất nhiều bộ sưu tập nghệ thuật Wanwen trong game master sẽ được giới thiệu chi tiết. Ngoài ra còn có các cuộc đấu giá trực tuyến mà bạn có thể tham gia. Nếu bạn gặp được Wanwen yêu thích của mình, bạn có thể đấu giá nó trực tuyến.

Điểm nổi bật của phần mềm

Playmaster, một công cụ giao tiếp mở dành cho ngành sưu tập đồ cổ, văn bản và nghệ thuật trong nước. Cốt lõi của buổi tụ tập là gặp gỡ những đồng nghiệp mới và những người bạn mới, có thời gian giao lưu với giới văn hóa và hâm nóng một nhóm những người đam mê có chung quan điểm! Nó đã tạo ra một mô hình công cụ "tình bạn trong ngành + đấu giá giao dịch miễn phí + diễn đàn đời sống nghệ thuật", đây là một công cụ thiết yếu để trang trải đầy đủ cuộc sống của các nhà sưu tập. Hãy đến với “Play the Lord” một cách thoải mái và vui vẻ, tìm kiếm bộ sưu tập bạn thân và khiến con đường phía trước không còn cô đơn nữa.

Điểm nổi bật của phần mềm

Đạt Tôi đã giao tiếp với những người bạn Tây Tạng xa lạ về thế giới và các chủ đề, học được nhiều kiến ​​thức và kết bạn được nhiều người, điều này phù hợp hơn với ngành của tôi. "

-"Yuzhuer là một nền tảng giao tiếp rất cởi mở dành cho các nhà sưu tập. Nó đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong hành trình sưu tập của tôi. ”

——“Bạn có thể thoải mái giao tiếp với những người lạ trong bộ sưu tập của mình, tự do giao dịch và thành lập các hiệp hội bạn bè một cách tự do. Các thành viên của hội có thể đấu giá độc lập, kết bạn và giao dịch một cách an toàn. "

-"Chủ trò chơi đã chuyển cuộc sống sưu tầm trà trao đổi và sưu tập trà của bạn bè lên mạng từ ngày 5 tháng 3, biến những người bạn Tây Tạng có cùng hiểu biết thành một nhóm thiên đường, hạnh phúc và ấm áp. ”

Ưu điểm của phần mềm

[Thế giới bộ sưu tập]: Thỉnh thoảng giao tiếp với các nhà sưu tập từ khắp nơi trên thế giới để hiểu xu hướng của ngành.

[Chủ đề nóng] : Bộ sưu tập Giải quyết sự nhầm lẫn với những người bạn Tây Tạng nhiệt tình.

[Hiệp hội bạn bè]: Những người bạn cùng nhau thu thập kiến ​​thức thành lập một hiệp hội, không cần giao dịch và trao đổi ngoại tuyến.

[Fetion Exchange] : Gặp gỡ những người bạn mới đang trên đường sưu tập và giao tiếp thoải mái thông qua giọng nói và video.

[Đánh bạc trực quan]: Học cách cải thiện thị lực của bạn, điều đó có thể đạt được.

[Thẩm định Tử Cấm Thành] : Nhóm nghiên cứu Tử Cấm Thành, Sức mạnh là dành cho bạn.

Tính năng phần mềm

Ứng dụng dành cho người chơi của chúng tôi là một phần mềm thương mại điện tử về nghệ thuật. Vòng tròn ở giữa của chúng tôi là nơi các nhà sưu tập tụ tập để thảo luận về những món đồ cổ thú vị . , trong đó đấu giá là một hình thức nghệ thuật cổ. Người sưu tập có thể đấu giá các món đồ yêu thích của họ bằng cách tăng giá. Phần khám phá của chúng tôi là trung tâm mua sắm nơi người dùng có thể mua tác phẩm nghệ thuật cổ và phần chủ đề là nơi người dùng tạo chủ đề dựa trên những điều thú vị trong ngành. Một nơi để thảo luận.

người chơiTải về liên quan