Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Hiểu được hoàng đế ô tô

Hiểu được hoàng đế ô tô

Hiểu được hoàng đế ô tô

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v7.3.1Cập nhật:2023-10-18 08:09:10Kích thước:71.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hiểu được hoàng đế ô tô
  • Hiểu được hoàng đế ô tô
  • Hiểu được hoàng đế ô tô
  • Hiểu được hoàng đế ô tô

Phiên bản chính thức mới nhất của ứng dụng là nền tảng nội dung ô tô chuyên nghiệp và thú vị. Phiên bản mới của APP CHEDI có lượng lớn thông tin ô tô chuyên nghiệp, cộng đồng video ngắn tuyệt vời và thông tin ô tô phong phú để bạn xem và lựa chọn ô tô. Mua sắm càng lâu, bạn sẽ càng hạnh phúc!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Knowing Chedi - nền tảng mua ô tô đáng tin cậy

Nền tảng ứng dụng Knowing Chedi cập nhật thông tin xe phong phú và thú vị cho bạn theo thời gian thực, cung cấp The Danh tiếng và giá cả của các chủ sở hữu ô tô thực sự, cũng như các công cụ lựa chọn ô tô tiện lợi và thiết thực, đáp ứng đầy đủ mong đợi của bạn về một ứng dụng ô tô; số người dùng tích lũy của ứng dụng Dianchedi vượt quá 240 triệu.

——Hoạt động gần đây——

[Hoạt động giành giải thưởng] Gửi một video dài 15 giây và nhận phần thưởng nghìn nhân dân tệ! Đăng một video dài 15 giây và nhận được một nghìn nhân dân tệ tiền thưởng! Đăng một video dài 15 giây và nhận được một nghìn nhân dân tệ tiền thưởng!

Ưu điểm của phần mềm

Hiểu rõ Chedi là một nền tảng thông tin về ô tô, nơi bạn biết thêm về ô tô.

Nền tảng APP Dianchedi sẽ phân tích thông minh sở thích và sở thích của bạn, tự động đề xuất nội dung bạn thích và cung cấp thông tin mới nhất về thị trường ô tô, hình ảnh ô tô, giá ô tô, tin tức ô tô, báo giá, đánh giá và hướng dẫn mua sắm, cho phép bạn để Khi chọn xe hãy hiểu Car Emperor.

Thông tin ô tô chuyên nghiệp hơn

"DiZao Plan" tạo ra nội dung chuyên nghiệp và hay cho bạn.

Khi mua xe phải xem giá giao dịch của chủ xe

Bác bỏ giá mua thực sự của hàng triệu chủ xe.

Sử dụng công nghệ 3D để xem toàn cảnh ô tô

Nhìn xung quanh ô tô mà không cần rời khỏi nhà

Những video xuất sắc từ cộng đồng những người đam mê ô tô

Real chủ xe trả lời câu hỏi vấn đề xe hơi.

Kiểm tra giá thấp nhất chỉ bằng một cú nhấp chuột

Bạn không cần bất cứ thứ gì để chạy một nút để nhận được mức giá thấp nhất trong thành phố.

Chụp ảnh để nhận diện chính xác ô tô.

Khi chụp ảnh, bạn có thể nhận ra chiếc xe chỉ trong vài giây.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Real] Hàng triệu chủ sở hữu ô tô thực sự chia sẻ " Giá giao dịch của chủ xe, "Danh tiếng của chủ xe thật" nên bạn sẽ không bị mất tiền khi mua xe!

[Chuyên nghiệp] Thu thập kinh nghiệm thực tế của những người đánh giá ô tô chuyên nghiệp để hiểu những điểm chính của ô tô, tạo nội dung gốc chuyên nghiệp và khách quan trên nền tảng, đồng thời hiển thị mọi khía cạnh của chiếc ô tô của bạn một cách đơn giản và dễ hiểu -hiểu đường đi.

[Thú vị] Trải nghiệm nội dung "phát sóng trực tiếp, video ngắn" phong phú; tính năng "xem ô tô 3D, nhận dạng ảnh" sáng tạo cùng các nội dung và chức năng phong phú, thú vị khác cho phép bạn tạm biệt sự nhàm chán và vui vẻ chọn một chiếc ô tô .

[Giảm giá] Nhiều chương trình giảm giá trên nền tảng, xe đặc biệt, phiếu giảm giá tại chỗ, v.v. , đầy đủ tiện ích, cho phép bạn mua xe với giá ưu đãi hơn!

[Thực tế] Cấu hình thông số siêu chi tiết, mô tả bằng video, đánh giá chuyên nghiệp, pk chọn xe và các chức năng thiết thực khác giúp bạn dễ dàng chọn xe tại nhà.

Giới thiệu chức năng

[Tuyệt vời | Cộng đồng] Sử dụng video ngắn 15 giây để chia sẻ về cuộc sống xe hơi thú vị. Những giai thoại về ô tô ở xung quanh bạn, những khẩu súng cũ trong ngành ô tô đang nhìn nhau, những chủ xe xinh đẹp có thể tùy ý ngắm nhìn.

[Bài viết chuyên nghiệp] Các bài báo chuyên nghiệp được viết bởi một số lượng lớn các chuyên gia cấp cao trong ngành ô tô từ self-media có thể được đề xuất một cách thông minh dựa trên sở thích đọc của bạn và bạn sẽ nhận được những điều bất ngờ mỗi khi làm mới!

[Dữ liệu mẫu ô tô] Dữ liệu chi tiết về tất cả các mẫu xe trên thị trường, từ hình ảnh đến video và VR, cho phép bạn nhanh chóng hiểu mọi khía cạnh của một chiếc ô tô.

[Hỏi đáp chuyên nghiệp] Những chuyên gia kỳ cựu trong ngành giải đáp các thắc mắc, giúp bạn không phải lo lắng khi lựa chọn, sử dụng và bảo trì xe.

Tính năng phần mềm

1. [Mua xe trực tiếp] sẽ được triển khai từ ngày 18 đến ngày 24, với 20 giờ sôi động không ngừng mỗi ngày. Bạn có thể xem tất cả những chiếc xe tốt mà không cần rời khỏi nhà.

2. [Giảm giá khi mua ô tô] Bạn có thể nhận được phiếu giảm giá nền tảng hàng nghìn nhân dân tệ trong phòng phát sóng trực tiếp, cũng như phiếu giảm giá của các thương hiệu lớn và những chiếc xe đặc biệt bất ngờ đang chờ bạn.

3. [Super Live Night] sẽ trực tuyến từ 18:00 đến 24:00 ngày 24/1, tràn ngập cà phê, bất ngờ và quà tặng từ giới xe hàng đầu.

4. [Tìm kiếm phát sóng trực tiếp] Địa điểm chính có thể được sử dụng làm phòng phát sóng trực tiếp và tìm kiếm giảm giá cho các thương hiệu và ô tô để giúp bạn nhanh chóng tìm được chiếc xe tốt như ý muốn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Hiểu được hoàng đế ô tôTải về liên quan