Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Thích trò chuyện

Thích trò chuyện

Thích trò chuyện

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v2.5.0Cập nhật:2023-10-16 08:19:01Kích thước:72.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thích trò chuyện
  • Thích trò chuyện
  • Thích trò chuyện

Ứng dụng AiLiaoer là một ứng dụng văn phòng hợp tác dành cho doanh nghiệp. Phần mềm AiLiaoer hỗ trợ liên lạc nội bộ, có thể dễ dàng giám sát và theo dõi trạng thái dự án, cung cấp phản hồi theo thời gian thực cho khách hàng, duy trì khách hàng và làm việc hiệu quả.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng AiLiaoer là một ứng dụng được tạo bởi Ai Space Technology (Bắc Kinh) Co., Ltd. dành cho nhân viên tích hợp trò chuyện, công cụ và quản lý dự án. Thông qua phần mềm AiLiaoer, nhân viên không chỉ có thể giao tiếp với khách hàng theo thời gian thực mà còn có thể thông báo kịp thời tình trạng xây dựng hàng ngày cho khách hàng, kiểm tra phản hồi của khách hàng và theo dõi xem tình trạng dự án có bất thường hay không.

Giới thiệu chức năng

[ Theo dõi dự án]

Ứng dụng AiLiaoer có thể tìm kiếm các dự án mới và theo dõi chúng mọi lúc mọi nơi, cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.

[Giao tiếp với khách hàng]

Nhân viên có thể giao tiếp với khách hàng trong thời gian thực thông qua ứng dụng AiLiaoer và hỏi về phản hồi của khách hàng.

[Giám sát dự án]

Đẩy nhanh tình trạng xây dựng hàng ngày của dự án, theo dõi xem các dự án mới có bất thường hay không, v.v.

[Chức năng phong phú]

AiLiaoer APP là một APP ứng dụng nội bộ dành cho nhân viên, tích hợp trò chuyện, các công cụ đặc biệt và quản lý rủi ro dự án.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ các chức năng đăng nhập và đăng nhập không nằm trong phạm vi đăng nhập và không cho phép đăng nhập;

< p>2. Hỗ trợ các dự án kiểm toán [đủ tiêu chuẩn/không đủ tiêu chuẩn];

3. Tin nhắn đa nền tảng trên máy tính và điện thoại di động được đồng bộ hóa theo thời gian thực và được lưu trữ trên đám mây;

4 . Trải nghiệm sử dụng mượt mà giúp cải thiện hiệu quả cộng tác trong văn phòng nhóm và bảo mật thông tin cộng tác nhóm;< /p>

5. Cung cấp trải nghiệm cộng tác tuyệt vời để đạt được thành công cho doanh nghiệp và cá nhân, giúp công việc trở nên đơn giản, hiệu quả hơn và an toàn hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nhắn tin tức thời:

Tin tức và trò chuyện nhóm hoàn toàn giống với các chức năng nhắn tin tức thời phổ biến trên thị trường, nhưng chúng tôi làm điều đó tốt hơn và Phù hợp hơn cho văn phòng và thực tế hơn.

Gắn kết công việc:

Nhật ký được gửi hàng ngày và mục tiêu nhiệm vụ không còn bị mất; thông báo được đưa ra hàng ngày để đảm bảo công việc của bạn luôn có trật tự.

Cấu hình phong phú:

Cá nhân hóa dữ liệu nhân viên được hiển thị, ẩn các phòng ban hoặc thành viên và đặt quyền xem sổ địa chỉ.

Nhật ký cập nhật

bản đồ được tối ưu hóa v2.5.0