Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Phiên bản Office Eye Enterprise

Phiên bản Office Eye Enterprise

Phiên bản Office Eye Enterprise

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:6.6Cập nhật:2023-10-11 09:41:12Kích thước:20.0MHệ thống:Vista, Win2003, WinXP, Win2000, NTNgôn ngữ:简体中文

"Office Eyes The phiên bản doanh nghiệp là một phần mềm quản lý hệ thống giám sát mạng xuất sắc ở Trung Quốc. Phần mềm này được tích hợp sẵn sáu công nghệ gốc, có thể giải quyết triệt để các hoạt động riêng tư của nhân viên như giao dịch chứng khoán, chơi trò chơi, trò chuyện và xem phim trong giờ làm việc. Nó quy định hành vi trực tuyến của nhân viên và giám sát toàn diện tất cả các loại hoạt động máy tính trực tuyến. , vận hành từng bước từ khi khởi động máy tính, cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc và hình ảnh công ty của công ty, đồng thời bảo vệ thông tin nội bộ của công ty. Mang đến cho bạn trải nghiệm quản lý kinh doanh đặc biệt.

"/[k0 /]"Sáu công nghệ cốt lõi:

1. Tường màn hình desktop: Với công nghệ này, mọi thao tác trên desktop của mỗi nhân viên sẽ được hiển thị theo thời gian thực dưới dạng hoạt hình, giống như cài đặt nó trên mọi máy tính. Giống như có một chiếc camera. Ngay cả khi bạn sống sâu trong văn phòng, bạn luôn có thể biết mọi hành động của mọi nhân viên và nhân viên không có bí mật.

2. Trò chơi năng động Công nghệ che chắn: Không cần bất kỳ cài đặt và quản lý nào của người dùng, nó có thể thông minh Xác định xem phần mềm hiện đang chạy trên máy tính của bạn là trò chơi hay chương trình trò chuyện và tự động chặn tất cả các trò chơi vi mô lớn, vừa và nhỏ, trò chơi trực tuyến, đứng -trò chơi một mình và nhiều phần mềm trò chuyện khác nhau trên thế giới.
[br/] 3. Cấm công nghệ giao dịch chứng khoán: Sử dụng công nghệ lọc ba ngăn chặn toàn diện các công ty chứng khoán lớn mở "kênh xanh" và cấm vận hành các phần mềm giao dịch chứng khoán khác nhau , cấm đăng nhập vào các website giao dịch chứng khoán, cấm thực hiện các hoạt động kiểm soát giao dịch chứng khoán. Chấm dứt hoàn toàn việc giao dịch chứng khoán tại nơi làm việc và thông báo kịp thời cho ban quản lý khi phát hiện vi phạm.

4. Công nghệ cắt video: Lễ tân Thông tin video được tách biệt khỏi lớp dưới cùng của mạng, ngăn cấm nhân viên đăng nhập vào các trang web lớn và xem video trực tuyến, bao gồm cả các hoạt ảnh flash và blog phổ biến nhất.Ngay cả khi cửa sổ video bị cưỡng bức mở, dữ liệu Video cũng không thể nhận được .5.
. Công nghệ tường lửa bảo mật doanh nghiệp: Bằng cách giám sát các hoạt động khác nhau của máy tính trên Internet, nó nhằm mục đích bảo vệ an ninh dữ liệu của công ty, ngăn chặn rò rỉ dữ liệu cốt lõi và cải thiện khả năng cạnh tranh của công ty. Nó có thể ghi lại mạng LAN trong thời gian thực Tất cả email, Các trang web được duyệt, các tệp được tải lên và FTP được tải lên bởi các máy tính trong mạng có thể được giám sát và quản lý, hành vi trò chuyện của người dùng trong mạng có thể được giám sát và người dùng trong mạng có thể bị hạn chế và ngăn truy cập vào các tài nguyên mạng hoặc giao thức mạng được chỉ định.
] 6. Công nghệ Dàn ghi/[K11/]: có thể thực hiện mọi bước kể từ khi máy khách khởi động, bao gồm các bản ghi chạy chương trình, các bản ghi chặn chương trình, duyệt trang web/. tình trạng của nhân viên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

Trang chủ: 网络监测