Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > Bộ sưu tập hình nền sống

Bộ sưu tập hình nền sống

Bộ sưu tập hình nền sống

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v4.0.0Cập nhật:2023-10-15 09:02:21Kích thước:17.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bộ sưu tập hình nền sống
  • Bộ sưu tập hình nền sống
  • Bộ sưu tập hình nền sống
  • Bộ sưu tập hình nền sống

Ứng dụng Bộ sưu tập hình nền động là phần mềm hình nền động Android có thể được cập nhật hàng ngày. Phần mềm bộ sưu tập hình nền động thu thập nhiều chất liệu hình nền động khác nhau và được sử dụng miễn phí. Ứng dụng bộ sưu tập hình nền động mang đến cho bạn hình nền mới mỗi ngày!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Dynamic Wallpaper Collection là một phần mềm làm đẹp cho điện thoại di động. Nó có một bộ sưu tập hình nền động khổng lồ và cung cấp nhiều danh mục, phù hợp với các kiểu điện thoại di động khác nhau, những con vật dễ thương và những người nổi tiếng xung quanh, nhân vật hoạt hình, phim truyền hình dài tập, v.v. Bạn có thể tìm thấy chúng ở đây và gặp những hình nền đẹp của bạn ở đây!

Tính năng phần mềm

[Dynamic Desktop]

Biến các video ngắn phổ biến trên Internet thành hình nền động, dễ thao tác Bạn có thể tạo màn hình video độ phân giải cao được cá nhân hóa.

[Tài nguyên khổng lồ]

Ứng dụng Hình nền động thu thập các video ngắn từ khắp nơi trên Internet, bao gồm các ngôi sao giải trí, người nổi tiếng Tik Tok Internet, các điểm tham quan, nhân vật anime, hình nền cặp đôi, thú cưng dễ thương , v.v., cho bạn Nhiều lựa chọn hơn;

[Cài đặt bằng một cú nhấp chuột]

Với thao tác bằng một cú nhấp chuột, hãy tải hình nền động trực tiếp xuống cục bộ và đặt làm hình nền động máy tính để bàn. Giao diện đơn giản và mới mẻ, thao tác đơn giản và thuận tiện.

[Cập nhật hàng ngày]

Hình nền động phổ biến trên Internet được cập nhật hàng ngày, mang lại cho bạn cảm giác khác biệt mỗi ngày và bạn có thể thay đổi màn hình video của riêng mình.

Những điểm nổi bật của phần mềm

1. Hình nền chủ đề, hình ảnh chọn lọc hàng ngày;

2. Video vui nhộn, thú vị khắp mọi nơi;

3 . Cài đặt bằng một cú nhấp chuột để tự động khớp với màn hình;

4. Tìm kiếm trên toàn bộ trang web để thu thập tài nguyên làm đẹp;

5. Nhận xét có tính tương tác và hình nền có rất nhiều điều để nói ;

6. Việc thu tiền thanh toán trực tuyến rất đơn giản và tiết kiệm lưu lượng.

Giới thiệu chức năng

Hình nền màn hình khóa

Màn hình khóa đầy màu sắc, giải quyết tình trạng hình nền khó xử của một màn hình khóa duy nhất;

Hình nền khổng lồ< /p >

Chọn từ số lượng lớn hình nền độ nét cao: được cập nhật thường xuyên mỗi ngày để làm cho màn hình điện thoại di động của bạn trở nên thú vị hơn;

Tìm kiếm nhanh

Ngôi sao thần tượng, quốc gia chồng, thú cưng phúc lợi và nhiều video khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm trực tiếp trên máy tính để bàn di động chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Danh mục chung

Hình nền phong cảnh, hình nền anime, hình nền người nổi tiếng trên mạng Tik Tok, ngôi sao thần tượng, người chồng quốc dân, hình nền thú cưng dễ thương đều có sẵn;

Một -click cài đặt

Đặt hình nền máy tính và khóa hình nền màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp thao tác dễ dàng hơn và tự động thích ứng với màn hình điện thoại di động;

Đáng tin cậy, an toàn, xanh và mượt mà .

Việc vận hành và lưu trữ hệ thống mà nó chiếm không đáng kể, đạt được mục đích tiết kiệm điện năng và không lặp lại quá trình tự khởi động. Thích ứng với nhiều thiết bị Android khác nhau với chức năng hình nền động.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm nhiều vật liệu hình nền hơn