Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Trợ lý Yimei

Trợ lý Yimei

Trợ lý Yimei

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v3.5.2Cập nhật:2023-10-15 08:30:50Kích thước:75.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý Yimei
  • Trợ lý Yimei
  • Trợ lý Yimei
  • Trợ lý Yimei

Ứng dụng Yimei Assistant là một ứng dụng di động dành cho các chuyên gia y tế làm đẹp. Ứng dụng Trợ lý Yimei cung cấp một số lượng lớn hình ảnh vỏ máy có kết cấu độ phân giải cao để hỗ trợ tiếp thị, đồng thời cũng có các kênh học tập và củng cố độc quyền để nâng cao năng lực chuyên môn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yimei Assistant là một phần mềm dịch vụ làm đẹp y tế. Tại đây, bạn có thể xem nhiều trường hợp hình ảnh làm đẹp y tế khác nhau trong thời gian thực và có nhiều video khác nhau để tìm hiểu kiến ​​thức liên quan và trợ giúp Các đối tác muốn tham gia vào ngành y tế và thẩm mỹ có thể tìm hiểu trước tất cả kiến ​​thức, hỗ trợ dịch vụ tìm kiếm trên đám mây thông minh chỉ bằng một cú nhấp chuột, tìm kiếm các câu hỏi liên quan và các chuyên gia sẽ trả lời câu hỏi của bạn trực tuyến.

Giới thiệu chức năng

[ Vỏ hình ảnh]

Ứng dụng Trợ lý Yimei cung cấp một số lượng lớn hình ảnh ca phẫu thuật có kết cấu độ phân giải cao cũng như hình ảnh so sánh trước và sau phẫu thuật.

[Tìm kiếm trên nền tảng đám mây thông minh]

Khách hàng sử dụng thiết bị chăm sóc sắc đẹp y tế toàn diện đặt câu hỏi, nhập từ khóa và trả lời ngay lập tức bằng câu trả lời bằng giọng nói chuyên nghiệp. (Không phải câu trả lời bằng văn bản mà là câu trả lời của người thật) Đối với các đại lý liên quan đến làm đẹp y tế, hiệu quả giao tiếp được cải thiện rất nhiều và tính chuyên nghiệp được nâng cao.

[Thư viện video]

Ứng dụng Yimei Assistant cung cấp một số lượng lớn phiên bản video độ phân giải cao của hình ảnh ca phẫu thuật và hình ảnh so sánh.

[Chuyển tiếp bằng một cú nhấp chuột]

Chuyển tiếp đến Khoảnh khắc bằng một cú nhấp chuột, tự động tạo hình mờ, biểu trưng thương hiệu độc quyền và thiết kế viết quảng cáo nghệ thuật chuyên nghiệp.

Tính năng phần mềm

[Bách khoa toàn thư về sắc đẹp y tế]

Ứng dụng Trợ lý Yimei cung cấp một bộ bách khoa toàn thư về sắc đẹp y tế, cho phép người mới làm việc ở nơi làm việc trở thành chuyên gia sắc đẹp y tế. Cung cấp các lớp học trực tuyến trên nền tảng đám mây để chia sẻ các sản phẩm tốt trong lĩnh vực tiếp thị sắc đẹp y tế.

"Số lượng không giới hạn"

Phiên bản tổ chức và phiên bản tùy chỉnh có quyền mở tài khoản không giới hạn của Trợ lý Yimei và phiên bản tổ chức có quyền bán hàng bên ngoài của Trợ lý Yimei. Giá bán do đại lý tự ấn định và toàn bộ số tiền bán được đều thuộc về đại lý.

[Ốp lưng tùy chỉnh]

Phiên bản tùy chỉnh có dịch vụ hình ảnh và video về hộp đựng được thiết kế riêng cho cá nhân, nhưng yêu cầu vật liệu nguyên bản sẽ được làm đẹp bằng thiết kế nghệ thuật của chúng tôi.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Dễ tạo]

Chỉ cần đăng ký bằng một cú nhấp chuột bằng số điện thoại di động và yêu cầu đăng nhập bằng một cú nhấp chuột khi đăng nhập không cần phải chờ đợi.

[Học làm đẹp y tế]

Với nhiều video khác nhau, bạn có thể nắm vững kiến ​​thức chuyên môn liên quan và giúp những người bạn muốn tham gia vào ngành làm đẹp nắm vững trước mọi kiến ​​thức y khoa.

[Hình mờ tự động]

Hỗ trợ chuyển tiếp tất cả ảnh nội dung phiên bản bằng một cú nhấp chuột tới WeChat Moments. Chức năng hình mờ tự động ngăn chặn các đối thủ trong ngành lấy cắp ảnh.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Tóm tắt cập nhật:
1. Thêm các chức năng người dùng sau
2. Thêm xếp hạng danh sách
3. Thêm kênh hợp tác
4. Sửa đổi phần thưởng khi mời bạn bè
5. Quảng bá nội dung và cách sử dụng SDK phần mềm trong chính sách bảo mật
.