Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Phiên bản bác sĩ nắn xương

Phiên bản bác sĩ nắn xương

Phiên bản bác sĩ nắn xương

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.9.0Cập nhật:2023-10-09 08:39:16Kích thước:28.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản bác sĩ nắn xương
  • Phiên bản bác sĩ nắn xương
  • Phiên bản bác sĩ nắn xương
  • Phiên bản bác sĩ nắn xương

Ứng dụng bác sĩ chỉnh hình là một nền tảng giao tiếp dành cho nhân viên y tế chỉnh hình. Ứng dụng Orthopedics Doctor Edition tập trung vào các liên minh chuyên gia chỉnh hình, cung cấp cho các bác sĩ cơ hội trao đổi và học tập kỹ thuật chuyên môn hơn để cải thiện khả năng của họ.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Orthopedic Doctor Edition là một dịch vụ y tế dùng chung trực thuộc Chuanglian Medical Doctor Group (Shenzhen) Co., Ltd., tập trung vào việc đồng xây dựng và chia sẻ Liên minh chỉnh hình Vân Nam. Dựa trên các khái niệm tiên tiến quốc tế của Nhóm Bác sĩ, hợp tác với chiến lược cải cách y tế quốc gia, lấy chỉnh hình làm cốt lõi, tích hợp các nguồn lực y tế chỉnh hình chất lượng cao, chúng tôi cam kết xây dựng trao đổi dịch vụ y tế chỉnh hình trên Internet+. Đạt được sự kết nối hiệu quả và chuyển đổi hiệu quả giữa bên cung và bên cầu, đồng thời thúc đẩy sự phát triển phối hợp tổng thể của liên minh chuyên khoa chỉnh hình trong tỉnh của chúng ta.

Giới thiệu chức năng

1 .Không gian phát triển

Liên minh chuyên môn đồng sáng tạo trong khu vực sẽ xây dựng một không gian phát triển nghề nghiệp rộng hơn và nền tảng nâng cao giá trị cho các bác sĩ.

2. Nâng cấp công nghệ

Việc chia sẻ tài nguyên của liên minh chuyên gia sẽ thiết lập hoặc tạo ra nhiều cơ hội trao đổi và học hỏi kỹ thuật chuyên môn hơn, đồng thời hiện thực hóa và hỗ trợ công nghệ.

3. Phòng khám trực tuyến thông minh

Cung cấp cho các thiết bị đầu cuối của bác sĩ các chức năng quản lý công việc thông minh để nâng cao hiệu quả quản lý công việc liên quan đến hồ sơ y tế và hiện thực hóa ứng dụng kết tủa dữ liệu lớn.

Tính năng phần mềm

1. Nắng và lương cao

Trong bối cảnh quản lý y tế xã hội, các bác sĩ đã hợp pháp hóa các thu nhập liên quan đều nhận được ánh nắng và lương cao.

2. Giải phóng năng lượng

Mô hình dịch vụ môi giới có thể giúp bác sĩ giảm chi phí thời gian của các giao dịch liên quan, hỗ trợ giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân, hỗ trợ pháp lý và giảm bớt xung đột giữa bác sĩ và bệnh nhân.

3. Hiệu ứng thương hiệu

Giúp các bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình Vân Nam thiết lập giá trị thương hiệu của riêng họ, mở rộng và thu hút các nhóm bệnh nhân của chính họ; đạt được hiệu ứng thương hiệu.

Nhật ký cập nhật

v1.9.0

Tối ưu hóa tốc độ chạy và sửa các lỗi đã biết.