Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Lối vào làng làng Jinyun

Lối vào làng làng Jinyun

Lối vào làng làng Jinyun

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-08 11:43:00Kích thước:7.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lối vào làng làng Jinyun
  • Lối vào làng làng Jinyun
  • Lối vào làng làng Jinyun

Ứng dụng Jinyun Cuncuntong là một phần mềm du lịch bằng xe buýt. Người dùng ứng dụng Jinyun Cuncuntong có thể sử dụng ứng dụng Jinyun Cuncuntong để đi xe buýt thuận tiện hơn. Hệ thống có thể nắm bắt nhanh chóng và chính xác hơn thời gian chạy và vị trí của các loại xe buýt khác nhau.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Làng Jinyun là một nền tảng dịch vụ vận tải hành khách tùy chỉnh được phát triển bởi Cục Giao thông Vận tải Thành phố Vận Thành cho thành phố này. Ứng dụng Làng Jinyun cung cấp cho công chúng dữ liệu Với hàng trăm phương tiện năng lượng mới, người dùng có thể đặt chỗ cho các chuyến đi trên Ứng dụng Làng Jinyun, cung cấp cho người dân các lựa chọn du lịch đa dạng.

Ưu điểm của phần mềm

 1. Truy vấn Tối ưu hóa xe buýt

Bạn có thể biết các điểm dừng xe buýt gần đó và tránh những sai sót không đáng có.

2. Đã thêm lời nhắc đến nơi

Chơi với điện thoại của bạn, ngủ gật và không bao giờ bỏ lỡ điểm dừng nữa.

3. Tìm kiếm xe buýt/tuyến đường

Tìm kiếm xe buýt gần đó và lập kế hoạch tuyến đường thuận tiện và nhanh chóng.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Tùy chỉnh độc quyền] Được thiết kế riêng để tạo ra các giải pháp ô tô dành riêng cho doanh nghiệp và chương trình phụ trợ quản lý chuyên nghiệp.

[Xe chất lượng cao] Sở hữu đội xe, mẫu xe năng lượng mới cao cấp, tiện nghi và an toàn.

[Tiết kiệm và hiệu quả] Phân tích nhu cầu tinh tế, chia sẻ và kết nối liên thông, tiết kiệm chi phí.

[Star Driver] Tiêu chuẩn nhân viên trợ giúp ngôi sao, hệ thống đào tạo và đánh giá toàn diện, dịch vụ ngôi sao chuyên nghiệp.

[Quản lý phụ trợ] Dữ liệu sử dụng phương tiện rõ ràng trong nháy mắt và đưa ra các đề xuất tối ưu hóa thông minh; kế toán tài chính rõ ràng, giúp việc quản lý trở nên thông minh và hiệu quả hơn.

[Giám sát toàn diện] Giám sát dữ liệu đầy đủ, xem trạng thái quỹ đạo của xe theo thời gian thực; giám sát thời gian thực về dịch vụ lái xe và tình trạng đường sá, an toàn và bảo mật.

Chức năng phần mềm

[Tính năng]

Truy vấn xe buýt theo thời gian thực, bạn có thể xem thời gian xe buýt đến, thu thập trang web, thu thập tuyến đường, lịch sử truy vấn gần đây< /p>

p>

 [Truy vấn chuyển khoản]

 Không có xe buýt trực tiếp, chúng tôi sẽ truy vấn chuyển khoản của bạn trong thời gian thực. Việc chuyển sang xe buýt được kết hợp hoàn hảo và dễ sử dụng

 [Trò chuyện nhóm theo thời gian thực]

Những người bạn gặp nhau để đi du lịch cùng nhau cũng có thể chia sẻ thông tin du lịch trực tiếp cũng như liên lạc và trò chuyện cùng nhau

[Điều kiện giao thông theo thời gian thực]

Điều kiện giao thông đi làm và tan sở đều được thông báo trước Bạn biết đấy, bạn không còn phải lo lắng việc lên xe và bị kẹt đường nữa, bạn có thể đổi sang xe buýt êm ái

< p>Tính năng phần mềm

1. Thông qua dịch vụ này, người dân có thể di chuyển bằng xe buýt thuận tiện hơn và có thể áp dụng cho nhiều tình huống khác nhau.

2. Nó cũng cung cấp các dịch vụ xuyên thành phố, nếu người dùng cần đi xe, họ chỉ cần thực hiện cuộc gọi trực tuyến bằng một cú nhấp chuột để nhanh chóng tìm thấy các xe buýt năng động xung quanh bạn.

3. Hành khách có thể đặt xe và chỗ ngồi thông qua cổng "Xe buýt" trong phần mềm này, nhập điểm khởi hành và điểm đến, chọn khoảng thời gian khởi hành và xác nhận đặt chỗ.

Trang chủ:

Lối vào làng làng JinyunTải về liên quan