Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > Zaizai

Zaizai

Zaizai

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v3.18.110Cập nhật:2023-10-14 08:43:29Kích thước:239.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Zaizai
  • Zaizai
  • Zaizai
  • Zaizai
  • Zaizai

Zepeto phiên bản Trung Quốc là ứng dụng phần mềm chụm mặt rất được ưa chuộng. Zai Zai là ứng dụng tạo nhân vật hoạt hình 3D của riêng bạn, thay đổi kiểu tóc, phụ kiện và quần áo cho nhân vật hoạt hình. Trong phiên bản tiếng Trung của Zepeto, bạn cũng có thể chụp ảnh cùng bạn bè và đặt phông nền chân thực để chụp ảnh.

Giới thiệu chức năng

Phiên bản tiếng Trung của Zepeto gần đây rất phổ biến và đội ngũ đằng sau nó là Sn ow, một công ty sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc.

Ứng dụng Zaizai có thể tạo ra những hình ảnh ảo 3D cá nhân, thậm chí là chụp ảnh cùng bạn bè, thần tượng.

Phiên bản tiếng Trung của zepe to cũng được đánh dấu bằng chức năng "memo Ji".

Hình ảnh hoạt hình ba chiều của Zai Zai, bột được phục chế cao, nền trang trí và ảnh chụp cùng bạn bè và người nổi tiếng,

Zai Zai có thể trải nghiệm sự kỳ diệu của ứng dụng ngay từ đầu - nó sẽ Sử dụng máy ảnh để chụp ảnh khuôn mặt của bạn, sau đó tạo hình ảnh nhân vật hoạt hình 3D cho bạn.

Hình ảnh 3D của ze peto phiên bản Trung Quốc có thể được tùy chỉnh theo kiểu tóc, mắt, màu da và các đặc điểm ngoại hình khác, đồng thời cũng có thể mặc nhiều loại quần áo - bất kể bạn nhìn nó như thế nào, nó hình như là show QQ hồi đó.

Tính năng phần mềm

1. Điều kỳ diệu của phiên bản tiếng Trung của Zepeto là hình ảnh do máy ảnh tạo ra rất giống với hình ảnh của bạn. Nhân vật hoạt hình này cũng có thể thực hiện nhiều hành động khác nhau và khá giàu cảm xúc. Chụp ảnh có thể tạo ra hình ảnh 3D dựa trên hình dạng khuôn mặt của bạn, tương tự như vậy.

2. Zepeto phiên bản Trung Quốc là một ứng dụng xã hội nên mạng xã hội là chức năng không thể thiếu. Bạn có thể đặt biệt hiệu trong ZEPETO, nhưng việc thêm bạn bè không dựa trên biệt hiệu này. Ứng dụng Zaizai sẽ tạo mã cho bạn, bạn cần thêm bạn bè hoặc được thêm theo mã này.

3. Sau khi thêm bạn bè, bạn có thể bắt đầu trò chuyện. Một điều kỳ diệu khác được phản ánh ở đây - tất cả các biểu tượng cảm xúc đều được tạo từ hình ảnh 3D của bạn và bạn không thể ngừng chơi với chúng.

4. Phim truyền hình video 3D của Zeputo và những phim khác. Ví dụ: khi tạo ảnh 3D, bạn có thể tạo các ảnh liên quan, không chỉ có thể tự chụp mà còn có thể chụp ảnh cùng bạn bè! Bản thân Zepeto phiên bản Trung Quốc cung cấp nhiều tư thế và đạo cụ, chẳng hạn như một người có thể chụp ảnh với con rối, một cặp đôi có thể tạo dáng theo nhiều tư thế cặp đôi khác nhau, v.v. và những bức ảnh này đã trở thành tài liệu phong phú để chia sẻ với bạn bè. Một lần nữa, không có giới hạn cho những tư thế này. Hai chàng trai hoặc cô gái hoàn toàn có thể đóng vai một cặp đôi với nhau, tạo hiệu ứng hài hước tuyệt vời.

Cách sử dụng

1. Mở ứng dụng để chụp ảnh hoặc chọn ảnh trong album.

2. Hình ảnh hoạt hình 3D của bạn sẽ được tạo ngay lập tức Bây giờ, bạn có thể tự do thay đổi khuôn mặt của mình.

3. Nhấp vào hộp công cụ bên dưới để đặt kiểu tóc của bạn . Đặc điểm khuôn mặt, phụ kiện và hơn thế nữa.

4. Biểu thức 3D sẽ được tạo tự động sau cài đặt Gói có thể được sử dụng trong phòng trò chuyện.

Câu hỏi thường gặp

Cách thực hiện Nhận tiền vàng?

Người dùng có thể tham gia vòng quay may mắn mỗi ngày một lần và hoàn thành ba nhiệm vụ để nhận được tiền vàng. Chúng tôi rất mong tiếp tục bổ sung thêm các trò chơi nhỏ nơi bạn có thể kiếm được tiền. Khi đó, tin tức mới nhất của Zeputo sẽ được công bố theo thời gian thực, đừng bỏ lỡ!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Zai Zai đã trở nên tốt hơn!
- Bây giờ bạn có thể trả lời nhận xét trong phần nhận xét công việc
- Mời bạn bè WeChat hoặc QQ trên thế giới. Sau khi bạn bè nhấp vào, họ có thể trực tiếp vào thế giới bạn đang ở
- Kết quả tìm kiếm thế giới nhiều hơn chính xác
- Cải thiện chức năng gửi quà, giúp gửi quà dễ dàng hơn
- Để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, các lỗi đã được sửa và hiệu suất ứng dụng được tối ưu hóa
Hãy gặp nhau ở Zaizai ngay hôm nay!