Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Trợ lý giọng nói doanh nghiệp WeChat

Trợ lý giọng nói doanh nghiệp WeChat

Trợ lý giọng nói doanh nghiệp WeChat

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.30.66Cập nhật:2023-10-11 07:59:39Kích thước:19.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý giọng nói doanh nghiệp WeChat
  • Trợ lý giọng nói doanh nghiệp WeChat
  • Trợ lý giọng nói doanh nghiệp WeChat
  • Trợ lý giọng nói doanh nghiệp WeChat

Ứng dụng WeChat Business Voice Assistant là một phần mềm công cụ giọng nói rất tốt. Quét WeChat Voice để lấy bản ghi giọng nói WeChat, được sắp xếp theo thời gian. Người dùng có thể phát và chuyển tiếp theo thời gian cũng như xuất các bộ sưu tập. Hãy đến và tải về để biết thêm chi tiết!

Giới thiệu phần mềm

[Chuyển tiếp giọng nói WeChat]

Hỗ trợ chuyển tiếp giọng nói WeChat bằng một cú nhấp chuột, chia sẻ nhanh chóng với bạn bè xung quanh bạn hoặc chuyển tiếp các cuộc trò chuyện nhóm, một -Click thao tác, tiện lợi Hiệu quả.

[Xuất giọng nói]

Phần mềm xuất giọng nói có thể chuyển đổi tin nhắn thoại cá nhân trong phần mềm xã hội hoặc tin nhắn thoại trong tin nhắn nhóm thành tệp âm thanh định dạng mp3 và xuất chúng đến một vị trí cụ thể. Hãy để bạn không còn lo lắng về việc xuất tin nhắn thoại trên phần mềm xã hội nữa!

[Voice Merger]

Voice Merge hỗ trợ quét tin nhắn thoại của tất cả phần mềm xã hội của bạn và cung cấp cho bạn chức năng hợp nhất, cho phép bạn hợp nhất nhiều tin nhắn thoại thành một giọng nói Xuất và lưu lại từng bước chơi từng bước một!

Tính năng phần mềm

[ Bộ sưu tập giọng nói]

Có nhiều bản ghi giọng nói, đừng lo lắng. Nhấn vào để lưu lại giọng nói để dễ dàng chuyển tiếp lần sau. Thao tác rất đơn giản và nhanh chóng!

[Bộ lọc giọng nói]

Phần mềm xuất giọng nói cung cấp chức năng lọc giọng nói theo ngày, có thể lọc chính xác tin nhắn thoại cho bạn dựa trên thời gian bắt đầu và kết thúc mà bạn đã đặt!

[Chia sẻ giọng nói]

Nếu bạn muốn chia sẻ giọng nói đã xuất và chuyển tiếp giọng nói đó cho bạn bè của mình, hãy chuyển tiếp bản xuất, vận hành tính năng chuyển tiếp và tận hưởng nó chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Nhật ký cập nhật

Trợ lý giọng nói doanh nghiệp WeChatTải về liên quan