Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > Thành phần thực phẩm lớn

Thành phần thực phẩm lớn

Thành phần thực phẩm lớn

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-10 08:39:55Kích thước:14.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:其它

  • Thành phần thực phẩm lớn
  • Thành phần thực phẩm lớn
  • Thành phần thực phẩm lớn
  • Thành phần thực phẩm lớn
  • Thành phần thực phẩm lớn

Daka Food App là phần mềm dịch vụ giao hàng trên thiết bị di động tập trung vào rau quả tươi chất lượng cao và tốt cho sức khỏe. Người dùng có thể chọn nhiều loại nguyên liệu tươi và sản phẩm đặc sản bất cứ lúc nào thông qua Ứng dụng Daka Food Online, bao gồm trái cây theo mùa, rau tươi, thịt và trứng nấu chín cũng như thủy sản tươi sống.

Giới thiệu phần mềm

Daka Food Online Mall là nền tảng mua sắm chuyên cung cấp cho người dùng những nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, an toàn, tươi ngon. Sản phẩm bao gồm trái cây theo mùa, rau tươi, thịt và trứng nấu chín, thủy sản tươi sống, đồ uống, ngũ cốc ăn liền và dầu ăn, v.v. Nó có các chức năng như tìm kiếm, duyệt, mua, thanh toán, thu thập, truy vấn hậu cần và xem thông tin liên quan đến các cửa hàng, nhà hàng và khu nông nghiệp gần đó.

Tính năng phần mềm

[ Trực quan hóa đầy đủ]

Big Food Network có thể xem sản phẩm trực tuyến 24 giờ mỗi ngày thông qua công nghệ thông tin hiện đại. Có thể thấy từ toàn bộ quá trình gieo trồng, quản lý tăng trưởng, thu hoạch và đóng gói nông sản, chất lượng sản phẩm có thể được truy tìm để đảm bảo người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng.

[Cung cấp trực tiếp từ nguồn]

Từ công viên trực tiếp đến tay người tiêu dùng, rút ​​ngắn liên kết lưu thông trung gian và từ chối tăng giá ở mọi cấp độ. Từ cánh đồng trực tiếp đến bàn ăn trong thành phố, thời gian lưu thông trung gian được rút ngắn và sản phẩm được đảm bảo tươi, an toàn và truy xuất nguồn gốc.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nền tảng vượt qua "/[k0/]Trung tâm mua sắm trực tuyến" và "Siêu thị chuỗi thực phẩm lớn".

Ba lĩnh vực kinh doanh chính của "Nhà hàng nhượng quyền thực phẩm cà phê lớn" đã đạt được một vòng khép kín trong ngành.

"Siêu thị Chuỗi Thực phẩm Thực phẩm Lớn" nhắm đến cộng đồng cao cấp và cung cấp các dịch vụ mua sắm được xếp hạng sao, giúp việc tiêu dùng thuận tiện hơn và cung cấp nhiều dịch vụ đảm bảo hơn;

"Big Food Food Nhà hàng nhượng quyền" nhằm mục đích đánh dấu sao Các nhà hàng khách sạn định hướng kinh doanh cung cấp nguyên liệu thực phẩm.

Trong khi nâng cao khả năng cạnh tranh của các khách sạn, người tiêu dùng cao cấp luôn có thể thưởng thức thực phẩm lành mạnh và an toàn.

Thành phần thực phẩm lớnTải về liên quan