Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Hương vị thịt bò nhẹ

Hương vị thịt bò nhẹ

Hương vị thịt bò nhẹ

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.3.3Cập nhật:2023-10-10 08:22:12Kích thước:59.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hương vị thịt bò nhẹ
  • Hương vị thịt bò nhẹ
  • Hương vị thịt bò nhẹ
  • Hương vị thịt bò nhẹ

Ứng dụng Qingniu Taste là một phần mềm nấu ăn dành cho người sành ăn được phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Qingniu Thâm Quyến. Ứng dụng Qingniu Taste chọn lọc nhiều món ngon khác nhau từ khắp nơi trên thế giới và cung cấp lời giải thích chi tiết bằng hình ảnh và văn bản. Không ngại học hỏi. Với nhà bếp thông minh thiết bị, quá trình sản xuất chính xác và hiệu quả hơn.

Giới thiệu cơ bản

Qingniu Taste App là một phần mềm có thể giúp người dùng nếm trải cuộc sống và chia sẻ niềm vui của họ. Nó có thể giúp người dùng làm bánh, pha chế, đồ uống và các loại thực phẩm khác thông qua hướng dẫn công thức nấu ăn, đồng thời giảm bớt khó khăn khi chế biến món ăn thông qua các thuật toán thông minh và kết hợp phần cứng, giúp món ăn ngon trở nên thuận tiện hơn.

Công ty TNHH Phần mềm Thâm Quyến Qingniu là một chuyên nghiệp Một doanh nghiệp công nghệ cao phát triển thế hệ hệ thống và thiết bị y tế thông minh mới. Nó nắm bắt xu hướng công nghệ và nhu cầu thị trường, bám sát làn sóng phát triển của Internet + và nhằm mục đích theo đuổi việc chuyển đổi và ứng dụng các thiết bị y tế truyền thống. Công ty có đội ngũ R&D phần mềm và phần cứng hoàn chỉnh, kinh nghiệm sản xuất phong phú và các kênh bán hàng tốt.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên môn, chúng tôi sử dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu cuộc sống, chúng tôi quyết tâm "giúp các nhà sản xuất thiết bị y tế truyền thống nhanh chóng nâng cấp công nghiệp để hầu hết người tiêu dùng bình thường có thể có được những sản phẩm tốt hơn với giá cả phải chăng hơn Trải nghiệm cuộc sống lành mạnh." Qingniu cung cấp cho đối tác các phương thức hợp tác linh hoạt, có thể tùy chỉnh phần mềm và phần cứng và có thể cung cấp dịch vụ phần mềm hoặc phần cứng một cách độc lập.

Tính năng phần mềm

Công thức nấu ăn phổ biến

Bạn có thể tìm thấy nhiều loại thực phẩm phổ biến trên Internet. Chúng tôi không chỉ ăn ngon mà còn trông ngon nữa. Tất cả các món ăn nâng tầm phong cách đều có ở đây.

Chế độ sản xuất

Ứng dụng Qingniu Taste và cân bếp thông minh kết hợp hoàn hảo với nhau để giúp bạn chuẩn bị những món ăn ngon tốt hơn và trải nghiệm nhiều hơn khi bạn khám phá nó.

Nhật ký cập nhật

Hương vị thịt bò nhẹTải về liên quan