Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Nghệ nhân Yijia

Nghệ nhân Yijia

Nghệ nhân Yijia

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-10 08:18:56Kích thước:41.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nghệ nhân Yijia
  • Nghệ nhân Yijia
  • Nghệ nhân Yijia

Ứng dụng Artisan Yijia là phần mềm tuyển dụng được thiết kế đặc biệt cho người dùng trong ngành xây dựng. Tìm kiếm việc làm của Craftsman Yijia thuận tiện và chính xác, tạo ra tuyển dụng độc quyền cho ngành xây dựng, với đầy đủ các vị trí, giúp bạn thuận tiện khi giao tiếp với nhân sự trực tuyến.

Giới thiệu phần mềm

Jiangyijia là sản phẩm nền tảng tuyển dụng di động và nối mạng dành cho công nhân lành nghề trong ngành xây dựng. Nó lấy nhu cầu hai chiều của công nhân lành nghề và các công ty dịch vụ lao động làm đầu vào cung cấp tin tuyển dụng, tìm việc làm cá nhân trực tuyến, tư vấn quản lý dự án, tư vấn chi phí dự án, dịch vụ pháp lý phúc lợi công cộng, đào tạo kỹ năng nghề, hệ thống đánh giá người dùng, bưu điện ngoại tuyến và các dịch vụ khác.

Điểm nổi bật của phần mềm

Miễn phí Đăng thông tin tìm việc làm

Người lao động có thể đăng thông tin tìm việc làm miễn phí. Lấy nhu cầu hai chiều của công nhân lành nghề và các công ty dịch vụ lao động làm điểm khởi đầu, Craftsman Yijia cung cấp cho người lao động thông tin cá nhân tìm kiếm việc làm miễn phí, bao gồm loại công việc, thời gian làm việc, kỹ năng, tiền lương, phương thức giải quyết, địa điểm làm việc, v.v. . , nhằm tạo điều kiện cho người lao động cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và giúp họ tìm việc làm một cách hiệu quả.

Quản lý việc tuyển dụng của tôi

Jiangyijia có thể giúp công nhân, quản đốc hoặc công ty công bố thông tin tuyển dụng, bao gồm nhu cầu, loại công việc, số lượng, tiền lương, phương thức giải quyết, địa điểm làm việc, chỗ ở, Mô tả công việc , vân vân. , tạo điều kiện cho nhà tuyển dụng cung cấp thông tin kỹ thuật toàn diện và giúp công việc tuyển dụng hiệu quả hơn.

Dựa trên khu vực tìm kiếm việc làm, loại công việc, mức lương và thời gian hợp đồng, sẽ đạt được sự kết hợp chính xác và thúc đẩy có mục tiêu về vị trí cung cầu cho người lao động có tay nghề và các công ty dịch vụ lao động, để Trung Quốc sẽ không còn có “công nhân nhập cư” nhưng chỉ có công nhân xây dựng chuyên nghiệp.