Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Tiếp viên phi hành đoàn

Tiếp viên phi hành đoàn

Tiếp viên phi hành đoàn

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-09-13 07:57:11Kích thước:12.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tiếp viên phi hành đoàn
  • Tiếp viên phi hành đoàn
  • Tiếp viên phi hành đoàn

Ứng dụng Quản lý thuyền viên là một phần mềm quản lý thuyền viên rất tốt, cung cấp dịch vụ tìm việc làm cho thuyền viên, đăng ký các khóa đào tạo, xuất bản các tác phẩm văn học và nhiếp ảnh, ghi lại sự nghiệp chèo thuyền, v.v. Chức năng. Hãy đến và tải về để biết thêm chi tiết!

Giới thiệu phần mềm

Từ nghiên cứu tuyển dụng và đào tạo việc làm đến đánh giá truyền miệng và xã hội hóa phi hành đoàn, Crew Butler tích hợp công nghệ Internet tiên tiến và các mô hình thương mại điện tử hoàn thiện vào một APP để cung cấp thành viên phi hành đoàn Cung cấp dịch vụ nền tảng từ công việc đến cuộc sống.

Sử dụng truyền miệng để lựa chọn các chủ tàu và đại lý dịch vụ đáng tin cậy, đồng thời sử dụng sự cạnh tranh để mang lại mức giá và trải nghiệm tốt hơn. Hãy để những người bạn phi hành đoàn thực sự trải nghiệm "việc tốt, cuộc sống thảnh thơi"!

Tính năng phần mềm

Áp dụng Việc làm

Thuyền viên lựa chọn cẩn thận các chủ tàu và cơ quan lao động đáng tin cậy để mang lại nhiều cơ hội việc làm cho thuyền viên. Các khoản vay sẽ chỉ được giải ngân sau khi thủy thủ đoàn đã hài lòng thông qua cơ chế bảo vệ chi phí.

Chứng chỉ đào tạo

Bằng cách thiết lập quan hệ hợp tác trực tiếp với các cơ sở đào tạo chính thống trong nước, thuyền viên có thể đăng ký trực tuyến các khóa đào tạo và nghiên cứu khác nhau. Tận hưởng các dịch vụ đào tạo an toàn hơn với mức giá thấp hơn.

Giao thông tích hợp

Từ các đánh giá truyền miệng và thông tin ngành cho đến việc xã hội hóa phi hành đoàn và quản lý nghề nghiệp, những điểm khó khăn của phi hành đoàn là trọng tâm cần giải quyết, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và lo lắng!

Đánh giá phần mềm

Đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nòng cốt của Crew Butler chủ yếu đến từ các trường đại học hàng hải, đội công tác hoặc thành viên gia đình thuyền viên và rất quen thuộc với ngành thủy thủ đoàn.

Mô hình kinh doanh tiên tiến

Công nghệ Internet được kết hợp với hoạt động nền tảng, dựa vào cơ chế cạnh tranh và truyền miệng thực tế để loại bỏ sự giả dối và bảo tồn sự thật, từ đó đảm bảo dịch vụ tốt hơn.

Trải nghiệm người dùng hàng đầu

Tất cả các dịch vụ nền tảng có thể được vận hành thông qua APP di động, giúp các thành viên phi hành đoàn thuận tiện đặt hàng mọi lúc, mọi nơi và theo dõi tiến trình của các dịch vụ khác nhau.

Giải pháp một cửa

Tìm việc làm, đào tạo, cuộc sống trên biển, các dịch vụ toàn diện sau khi cập bến, v.v. Cần có giải pháp một cửa để giảm bớt những rắc rối không cần thiết.