Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công cụ hình nền > Hình nền bảy ngày

Hình nền bảy ngày

Hình nền bảy ngày

Loại:công cụ hình nềnPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-10-07 09:06:21Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hình nền bảy ngày
  • Hình nền bảy ngày
  • Hình nền bảy ngày

Ứng dụng Qitian Wallpaper là một phần mềm hình nền rất dễ sử dụng. Ứng dụng Qitian Wallpaper Jun có tài nguyên hình nền phong phú và hình nền rất dễ thương. Ứng dụng Hình nền Qitian cũng có số lượng lớn nhãn dán, /[/k7.

Giới thiệu phần mềm

Bạn chưa tìm thấy hình nền nào thực sự đặc biệt? Làm ơn giữ lại tiền lẻ. ngay chỗ này! Chức năng DIY độc đáo của Wallpaper Jun cho phép bạn tùy chỉnh hình nền cá nhân theo ý muốn, phù hợp với sinh viên và giới trẻ. Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy nó thực sự khác biệt!

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .Hàng triệu hình nền độ nét cao, thời sự được đồng bộ hàng ngày.

2. Hình nền động thú vị và cảnh hoạt hình phong phú

3. Các chủ đề dành cho thiết bị di động và phong cách dành cho máy tính để bàn tinh tế xuất hiện không ngừng.

4. Dịch vụ chất lượng cao và chu đáo, thẻ phân loại dễ tìm

5. Trải nghiệm bộ nhớ siêu nhỏ, không chiếm dung lượng, hãy tận hưởng trải nghiệm.

6. Các chức năng đặc biệt của DIY, chủ đề hình nền màn hình khóa tùy thuộc vào bạn.

Ưu điểm của phần mềm

Trang chủ Trang: Tìm nguồn hình nền mới nhất, hot nhất, bạn cũng có thể nhập từ khóa để tìm kiếm. Bạn có thể tìm kiếm dựa trên chủ đề của hình nền.

Khám phá: Tương tự như phương pháp duyệt của nhiều phần mềm video ngắn khác nhau, trượt lên xuống để tìm những hình nền tuyệt vời

Tin tức: Xem tin tức mới nhất trên hình nền của mọi người và chia sẻ tin tức của riêng bạn.

Tin tức: Trò chuyện riêng tư với bạn bè thích ứng dụng Hình nền Qitian và kiểm tra thông báo.

Chức năng của phần mềm

“ "Giao diện đẹp"

Ứng dụng Qitian Wallpaper King có giao diện độc đáo. Nó có thể chuyển đổi giữa các chủ đề chế độ ban đêm, chế độ mặc định, màu hồng nữ tính, màu đỏ kinh nguyệt, màu xanh lá cây Sanae, màu xanh béo và vàng đậm chỉ bằng một cú nhấp chuột.

[Chức năng phong phú]

Ứng dụng Hình nền Qitian có chức năng chuyển đổi độc đáo chỉ bằng một cú nhấp chuột giữa hình nền video và hình nền hình ảnh, nhiều hình nền độ phân giải cao, hình nền động, hình nền video, hình đại diện WeChat , biểu tượng cảm xúc QQ vui nhộn, v.v.

[Phần thưởng phong phú]

Bạn có thể nhận được những đồng xu hấp dẫn bằng cách đăng nhập mỗi ngày và bạn có thể dễ dàng nhận được nhiều đồng xu hấp dẫn bằng cách vào giao diện kiếm tiền.

[Mượt mà]

Phần mềm đã được tối ưu hóa rất nhiều để đảm bảo tính ổn định của phần mềm và mức sử dụng bộ nhớ cực thấp. Độ mượt mà có thể so sánh với các video ngắn Douyin .

Tính năng phần mềm

[Hình nền được đề xuất] Kênh hình nền phong phú, bao gồm hình nền độ phân giải cao, hình nền động và hình nền video. Nếu bạn muốn, chúng tôi đã chọn nó cho bạn.

[Hình nền video HD] Hình nền động ngôi sao, hình nền phong cảnh, hình nền động hoạt hình, hình nền nhị phân, anh hùng trò chơi, mv âm nhạc, bạn có thể tìm thấy hình nền.

[Hình nền tĩnh khổng lồ]Tài nguyên hình nền từ máy tính để bàn có chủ đề Android. Cho dù bạn cần hình nền về người nổi tiếng phổ biến nhất hay hình nền động anime thích hợp, đều có tất cả hình nền di động mà bạn muốn, với nội dung phong phú.

[Phân loại nội dung tinh tế] Hình nền video và hình nền tĩnh áp dụng phương pháp phân loại tinh tế để nâng cao niềm vui của bạn khi sử dụng hình nền. Việc sử dụng hình nền là do tôi quyết định.

[Trải nghiệm bộ nhớ siêu nhỏ]Phần mềm hình nền* rất nhẹ và mang lại trải nghiệm thú vị mà không chiếm dung lượng.

Nhật ký cập nhật

Ổn định hơn và chất lượng tốt hơn, mời các bạn cùng trải nghiệm.