Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Kho báu sáng tác Chun Miao

Kho báu sáng tác Chun Miao

Kho báu sáng tác Chun Miao

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.1.0Cập nhật:2023-10-07 08:12:51Kích thước:5.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kho báu sáng tác Chun Miao
  • Kho báu sáng tác Chun Miao
  • Kho báu sáng tác Chun Miao
  • Kho báu sáng tác Chun Miao
  • Kho báu sáng tác Chun Miao

Kho báu sáng tác Chunmiao: Đây là một ứng dụng để viết và đọc sáng tác. Chunmiao Composition Treasure cung cấp hàng triệu bài luận trung học cơ sở và điểm tuyệt đối trong kỳ thi tuyển sinh trung học phổ thông cho học sinh trung học cơ sở. Bằng cách học từ Kho tàng sáng tác Chunmiao, bạn có thể cải thiện trình độ viết và khả năng sáng tác bậc thầy của mình. Đối với những bạn muốn tham gia kỳ thi tuyển sinh trung học, hãy bắt đầu học từ "Xia Chun Miao Zuo Wenbao".

Giới thiệu chính thức

Sử dụng công cụ làm luận để nhận 10 điểm cho bài làm bài thi tuyển sinh trung học của bạn! [/br/] Không viết được bài luận cấp 2 và không có ý tưởng? Tìm kiếm, suy nghĩ thứ hai và bài luận mẫu! Nó hoàn toàn miễn phí và cũng hỗ trợ xem ngoại tuyến các bài luận có điểm đầy đủ cho kỳ thi tuyển sinh trung học trong nhiều năm mà không cần sử dụng bất kỳ dữ liệu nào!
Chunmiao Composition Bao là phần mềm quảng bá sáng tác tiếng Trung chính thức dành cho học sinh trung học cơ sở do Baidu sản xuất. Đây là phần mềm sáng tác tiếng Trung duy nhất trên toàn bộ Internet có thể tìm thấy các ý tưởng sáng tác chất lượng cao! Chứa hơn 90% chủ đề và ví dụ về sáng tác tiếng Trung dành cho các trường trung học cơ sở trên toàn quốc, mỗi chủ đề có nhiều ý tưởng viết chất lượng cao và ví dụ xuất sắc!
[Chức năng chính]
1. Ý tưởng bố cục khổng lồ: Chỉ cần tìm kiếm bố cục của bạn và nó sẽ thay đổi sau vài giây! Ứng dụng di động duy nhất trên Internet nơi bạn có thể tìm thấy các ý tưởng sáng tác chất lượng cao!
2. Hàng triệu bài luận cấp 2: tìm kiếm bài luận, đánh máy chuẩn, hỗ trợ tuyển tập nên bạn không còn phải lo lắng về việc viết bài, lấy điểm tiếng Trung nữa.
3. Có 5.000 bài văn mẫu trong kỳ thi tuyển sinh trung học qua các năm, có thể lưu trữ ngoại tuyến và đọc bất cứ lúc nào mà không cần lên mạng! Kỳ thi tuyển sinh trung học tiếng Trung là phải!
4. Siêu tiết kiệm dữ liệu: các bài luận mẫu thi tuyển sinh trung học không có lưu lượng dữ liệu và đọc 100 bài luận khác chỉ cần 0,2M.
5. Miễn phí và không có quảng cáo: Phần mềm hoàn toàn miễn phí và không có bất kỳ hình thức quảng cáo nào. Xin vui lòng sử dụng nó một cách an toàn.

Nhật ký cập nhật

1. Bạn có thể nhận được tiền vàng cho ý tưởng của mình. Chỉ cần bạn cài đặt phiên bản mới, mọi người sẽ nhận được 50 đồng vàng trước! Ai đến trước được phục vụ trước, đã hết hạn!
2. Gói cài đặt đã giảm đáng kể xuống còn 5M.
3. Anh em kỹ sư đã giải quyết được nhiều vấn đề mà mọi người gặp lại ở phiên bản trước.