Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Siêu ghi màn hình

Siêu ghi màn hình

Siêu ghi màn hình

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v1.1.9Cập nhật:2023-10-06 08:05:21Kích thước:29.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Siêu ghi màn hình
  • Siêu ghi màn hình
  • Siêu ghi màn hình
  • Siêu ghi màn hình

Phần mềm Super Screen Recording Master là phần mềm ghi màn hình hiệu quả. Phần mềm Super Screen Recorder có nhiều phương pháp ghi màn hình khác nhau và có thể tự do lựa chọn độ phân giải hình ảnh. Ghi và lưu bằng một cú nhấp chuột rất thuận tiện và nhanh chóng, có chức năng clip, phù hợp với nhiều cảnh.

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm Super Screen Recording Master là phần mềm quay màn hình điện thoại di động chuyên nghiệp, quay video màn hình rõ ràng, chức năng quay màn hình mạnh mẽ, quay màn hình điện thoại di động không giới hạn và giao diện ghi Thao tác đơn giản và không có độ trễ, giúp quay video mượt mà hơn. Phần mềm Super Screen Recording Master đơn giản và dễ sử dụng, thích hợp để quay game, hướng dẫn giảng dạy, v.v. Video ghi lại rất rõ ràng và sẽ không có độ trễ. Bạn cũng có thể chỉnh sửa và sửa đổi video sau.

Giới thiệu chức năng

- Ghi video hướng dẫn

Ghi video hướng dẫn, bài giảng trên lớp, hướng dẫn vận hành APP, trò chơi, lớp học vi mô, v.v.

-Ghi lại các trang web

Phần mềm Super Screen Recorder có thể ghi lại các trò chơi trên web, cuộc gọi điện video và video trực tuyến;

-Chỉnh sửa màn hình

Thêm chức năng chỉnh sửa video vào chỉnh sửa ghi màn hình, thay đổi những gì bạn chưa hài lòng và hỗ trợ chia sẻ ảnh chụp màn hình;

-Ghi hình tiện lợi

Phần mềm Super Screen Recording Master hỗ trợ màn hình ngang và dọc ghi và ghi cửa sổ nổi, phát sóng trực tiếp trò chơi và chất lượng video độ phân giải tiêu chuẩn, độ phân giải cao và cực rõ ràng cho bạn lựa chọn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Hỗ trợ quay màn hình dọc và quay màn hình ngang, giúp việc quay trò chơi trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Hỗ trợ đóng mở camera trước, ghi hình và giải thích cùng lúc, giúp cuộc sống, học tập, giảng dạy của bạn thuận tiện hơn.

Phần mềm Super Screen Recording Master hỗ trợ các chức năng chỉnh sửa video cũng như ghép, tổng hợp video.

Phần mềm Super Screen Recording Master còn cung cấp các cài đặt thông số ghi màn hình như độ phân giải, tốc độ khung hình, tốc độ bit, v.v. để đáp ứng mọi nhu cầu ghi màn hình của bạn.

Tính năng phần mềm

[Vô thời hạn]

Phần mềm Super Screen Recording Master hỗ trợ ghi màn hình Rubik's Cube, ghi màn hình EV, ghi màn hình điện thoại di động, ghi màn hình và nhanh chóng show Bậc thầy ghi màn hình, cũng như nhiều video phim và chương trình tạp kỹ khác nhau từ Tencent Video, iQiyi và Youku. Sau khi ghi xong, video sẽ tự động được lưu cục bộ.

[Ghi bằng một cú nhấp chuột]

Phần mềm Super Screen Recording Master có thể ghi lại các trò chơi trực tiếp mà không giới hạn thời gian ghi. Phần mềm này có thể tự động ghi ở chế độ nền chỉ bằng một cú nhấp chuột, cho phép bạn dễ dàng xem phát lại trực tiếp;

p>

[Ghi mượt mà]

Ghi trò chơi mượt mà, ghi độ phân giải cao, các game di động như Peace Elite, QQ Feitian, Chicken Breakfast, CrossFire, v.v. Chia sẻ kỹ năng trò chơi, tạo chiến lược trò chơi và trở thành bậc thầy trò chơi.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Sửa các lỗi đã biết và tiếp tục cải thiện trải nghiệm người dùng!