Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vận chuyển du lịch > Khách sạn Ginza

Khách sạn Ginza

Khách sạn Ginza

Loại:vận chuyển du lịchPhiên bản:v4.1.0Cập nhật:2023-10-05 07:57:15Kích thước:12.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Khách sạn Ginza
  • Khách sạn Ginza
  • Khách sạn Ginza

Ứng dụng Ginza Hotel là một phần mềm dịch vụ khách sạn. Thông qua Ứng dụng Khách sạn Ginza, bạn có thể dễ dàng đặt và kiểm tra các khách sạn ở các khu vực lân cận, đồng thời hợp tác với nhiều nền tảng khách sạn để cung cấp cho bạn thông tin chính xác và hữu ích. Dù đi du lịch hay nghỉ dưỡng, bạn đều cần tìm /[/K2.

Giới thiệu chức năng

Tải xuống Ứng dụng Khách sạn Ginza chỉ bằng một cú nhấp chuột để đặt khách sạn theo nhóm du lịch ở Ginza! Tập đoàn Du lịch Ginza là một trong 20 tập đoàn du lịch hàng đầu Trung Quốc, với gần 20 khách sạn cao cấp và hơn 300 công ty khách sạn bình dân.

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy tải ứng dụng Ginza Hotel và trải nghiệm nhé! Truy vấn nhanh hơn, đặt chỗ nhanh hơn và nhận được nhiều phần thưởng hơn. Khóa vị trí cá nhân của bạn và nhanh chóng kiểm tra các khách sạn lân cận; được thông báo về các chương trình khuyến mãi ngay lập tức và tận hưởng mức giá tốt nhất trên toàn mạng; công nghệ đã được nâng cấp trên diện rộng, chiếm ít bộ nhớ hơn và có thể hoàn tất việc đặt phòng sau 5 giây!

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
{Giới thiệu chức năng}:
1. Để ứng phó với dịch bệnh virus Corona mới, dịch vụ phòng chống dịch bệnh của Ginza Traveler đã được nâng cấp toàn diện
2. Mới thêm chức năng đăng nhập thành viên nhiều thẻ
3. Tối ưu hóa hiển thị một số trang
4. Tối ưu hóa một số trải nghiệm chức năng và sửa một số lỗi đã biết
{Phủ sóng thương hiệu}:
Phủ sóng gần 300 thương hiệu trực thuộc Ginza Travel Group Home các khách sạn cao cấp và bình dân.

Chúng tôi luôn nỗ lực để cải thiện trải nghiệm của bạn. Nếu bạn thích dịch vụ APP này, chúng tôi chân thành mời bạn dành vài phút để đánh giá ứng dụng của chúng tôi. Để biết thêm ý kiến, bạn có thể theo dõi phản hồi chính thức của WeChat của "Ginza Traveler".