Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > sức khỏe NMN

sức khỏe NMN

sức khỏe NMN

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.0.36Cập nhật:2023-10-03 08:50:55Kích thước:38.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • sức khỏe NMN
  • sức khỏe NMN
  • sức khỏe NMN
  • sức khỏe NMN
  • sức khỏe NMN

Ứng dụng NMN Health là phần mềm mua sắm phổ biến kiến ​​thức sức khỏe NMN trên thiết bị di động được Health chính thức ra mắt. Ở đây có khoa học nghiêm ngặt để bảo vệ bạn và giúp làm đẹp và chống lão hóa một cách khoa học. Bạn bè quan tâm không nên bỏ lỡ. Nhấn vào đây để tải về ngay bây giờ!

Tính năng phần mềm

NMN Health cam kết phổ biến khoa học và tư vấn sức khỏe của NMN.

Chúng tôi không chỉ vận hành một cộng đồng thảo luận chuyên sâu về NMN mà còn mở rộng phạm vi bao phủ hơn nữa để phân tích và đánh giá các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phổ biến. Các thành viên trong nhóm có trình độ chuyên môn về y học lâm sàng, dược, y tế dự phòng, dinh dưỡng, v.v. và có thể cung cấp các dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp trong các lĩnh vực liên quan.

Điểm nổi bật của phần mềm

Gene Harbor Holdings Limited được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2004 và cam kết phát triển, sản xuất công nghiệp và thương mại hóa các chất xúc tác enzyme. Trụ sở chính và trung tâm R&D được đặt tại Công viên Khoa học và Công nghệ Hồng Kông, nhà máy thí điểm đặt tại Thượng Hải và có các nhà máy chế biến enzyme lớn ở Yuyao và Changshu. Dưới sự lãnh đạo của Giáo sư Wang Jun, nhóm R&D của Đại học Trung Quốc Hồng Kông đã công nghiệp hóa thành công hơn 10 loại glutathione, trehalose, adenosylmethionine, coenzym a và NMN với chi phí thấp. Công ty Geneport đã đầu tư 1 tỷ RMB để xây dựng nhà máy nguyên liệu NMN với sản lượng 100 tấn hàng năm và bắt đầu xây dựng tại Yuyao, Chiết Giang. Dự kiến ​​nó sẽ hoàn thành hoàn toàn trước cuối năm 2019 và giá NMN chắc chắn sẽ giảm trở lại vào thời điểm đó.

NMN China là trang web về khoa học NMN và hàng loạt sản phẩm, vận hành một cộng đồng NMN chuyên sâu; đồng thời mở rộng hơn nữa độ phủ sóng, hàng loạt loại mỹ phẩm và thực phẩm bổ sung nhằm phổ biến khoa học; các thành viên trong nhóm đều có kiến ​​thức sinh học và nền tảng y học, có thể cung cấp tư vấn sức khỏe chuyên nghiệp trong các lĩnh vực liên quan.