Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Phiên bản thương gia Youchebao

Phiên bản thương gia Youchebao

Phiên bản thương gia Youchebao

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v2.6.0Cập nhật:2023-10-03 08:41:20Kích thước:76.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản thương gia Youchebao
  • Phiên bản thương gia Youchebao
  • Phiên bản thương gia Youchebao
  • Phiên bản thương gia Youchebao
  • Phiên bản thương gia Youchebao

Ứng dụng phiên bản dành cho người bán Youchebao là phần mềm quản lý dành cho người bán trên nền tảng Youchebao. Với tư cách là người bán, bạn có thể quản lý thuận tiện các đơn đặt hàng của chủ xe và xử lý công việc của cửa hàng thông qua ứng dụng phiên bản người bán Youchebao.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng phiên bản thương gia Youchebao là nền tảng dịch vụ một cửa dành cho xe hơi, cho phép 200 triệu khách hàng dễ dàng sở hữu ô tô và phục vụ 300 triệu chủ sở hữu ô tô. Ứng dụng phiên bản thương mại Youchebao cung cấp các dòng sản phẩm phong phú như sản phẩm tài chính, dịch vụ ô tô, công cụ ô tô, giao dịch ô tô và quản lý phần mềm.

Giới thiệu chức năng

[ Tiết lộ thông tin]

Người bán có thể tiết lộ thông tin ưu đãi một cách độc lập. Thông tin ưu đãi được phê duyệt sẽ được đẩy tới nhiều người dùng hơn.

[Quản lý đơn hàng]

Người bán có thể hiểu loại dịch vụ, thời gian phục vụ và kiểu xe mà người dùng đặt trước và sắp xếp giờ làm việc một cách độc lập.

[Giờ làm việc]

Việc ấn định giờ làm việc và thời gian nghỉ ngơi lỏng lẻo, linh hoạt và miễn phí.

[Nhắn tin tức thì]

Hỗ trợ kết nối liền mạch và liên lạc theo thời gian thực giữa người dùng và người bán, giúp việc kinh doanh trở nên đơn giản và dễ dàng.

Các tính năng của phần mềm

1. Cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến ô tô, đặt chỗ trực tuyến làm đẹp ô tô, tìm kiếm các đại lý làm đẹp gần đó chỉ bằng một cú nhấp chuột, xếp hạng mức độ phổ biến;

< p>2. Nạp tiền trực tuyến vào thẻ xăng của bạn, thể thao điện tử sẽ có các chương trình khuyến mãi không thường xuyên, được hỗ trợ bởi Sinopec và PetroChina, giá cả phải chăng và không phải lo lắng

3. Đối với người bán trên nền tảng này, chúng tôi cũng có thể nhận kịp thời một số đơn đặt hàng dịch vụ ô tô, kiểm tra bất kỳ lúc nào và hỗ trợ nhận đơn hàng trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột.

/p>

2. Bạn cũng có thể kiểm tra các vi phạm ô tô trực tiếp tại đây và bạn cũng có thể kiểm tra các thông tin khiếu nại khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột để hiểu nhanh;

3. Có hàng nghìn dịch vụ ô tô cửa hàng, giá cả minh bạch, đều đặn. Đáng tin cậy, có định vị vị trí chi tiết, chủ xe có thể lựa chọn theo ý muốn.

Nhật ký cập nhật

Phiên bản 2.6.0
1. Mô-đun chức năng đặt trước quỹ mới;
2. Đánh giá việc đặt trước quỹ;
3. Mô-đun ứng dụng hoa hồng;
4 . Xem xét đơn đăng ký hoa hồng;
5. Đóng đơn đặt hàng, thay đổi nhân viên bán hàng, thực hiện các mục nhập bổ sung và lưu bản nháp;
6. Sửa các lỗi đã biết