Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Nhật ký Tiểu Phổ

Nhật ký Tiểu Phổ

Nhật ký Tiểu Phổ

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v4.4.1Cập nhật:2023-09-05 08:17:08Kích thước:88.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhật ký Tiểu Phổ
  • Nhật ký Tiểu Phổ
  • Nhật ký Tiểu Phổ
  • Nhật ký Tiểu Phổ

Phiên bản Android của Xiaopu Diary là phần mềm quản lý cửa hàng. Phần mềm Xiaopu Diary hỗ trợ quản lý sản phẩm, quản lý tồn kho, quản lý thành viên, quản lý đơn hàng, có thể phân loại sản phẩm và nắm rõ tình hình tồn kho. Phần mềm ứng dụng Nhật ký Xiaopu tạo ra trải nghiệm đơn giản và dễ sử dụng cho bạn.

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản Android của Xiaopu Diary là APP quản lý cửa hàng được phát triển cho các nhà buôn quần áo nhỏ và siêu nhỏ, phù hợp cho cả cửa hàng bán lẻ và cửa hàng bán buôn. Phần mềm nhật ký bắt đầu từ bốn nhu cầu cơ bản của cửa hàng quần áo: bán hàng, mua hàng, quản lý sản phẩm và quản lý khách hàng, đồng thời giải quyết các vấn đề khác nhau trong việc quản lý hàng ngày của khách hàng bán lẻ.

Ưu điểm của phần mềm

Đa ngành: hỗ trợ đa ngành/phạm vi ứng dụng rộng rãi

Chức năng: Tất cả các chức năng đều có thể được hiển thị chỉ bằng một cú nhấp chuột

Phương thức thanh toán: quét mã QR để thanh toán/nhận/an toàn/tiện lợi

Phân tích: xem phân tích thông minh/định hướng kinh doanh rõ ràng.

Chức năng phần mềm

1. Hệ thống cửa hàng

Web máy tính, Wap di động, trang WeChat và Ứng dụng được tích hợp thành một, nhiều thiết bị đầu cuối, thế hệ chỉ bằng một cú nhấp chuột , Tiếp thị đa diện, lưu lượng khách hàng toàn diện.

2. Thương mại điện tử di động

Ngoài Web máy tính, Wap di động được tạo tự động, kết nối với WeChat và Ứng dụng tùy chỉnh. Khách hàng mang theo bên mình và đặt hàng khắp mọi nơi!

3. Tập hợp nhiều cửa hàng

Một chuỗi cửa hàng hoặc cộng đồng có nhiều cửa hàng, có thể dễ dàng tổng hợp thành một trung tâm mua sắm lớn. Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và dễ dàng giao hàng.

4. Các nguồn lực của liên minh liên doanh

Chia sẻ các nguồn lực về lợi thế của Liên minh Doanh nhân Zero, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ hoạt động tiếp thị và cung cấp cho nhau. Xây dựng hệ sinh thái lớn gồm chuỗi cung ứng thượng nguồn và hạ nguồn.

5. Quản lý phân phối

Hệ thống cửa hàng trung tâm doanh nghiệp o2o địa phương nhanh nhất và đầy đủ nhất ở Trung Quốc. Bạn có thể mở cửa hàng trong 10 phút sau khi cài đặt và quản lý cửa hàng cá nhân của mình một cách dễ dàng.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện đơn giản, đẹp mắt và dễ dàng thao tác trong nháy mắt.

2. Bạn chỉ cần quét mã QR hoặc mã vạch để xây dựng và lưu trữ kho hàng, giải phóng thương nhân khỏi công việc xây dựng và lưu kho tẻ nhạt.

3. Quản lý khách hàng, thiết lập hệ thống điểm cấp VIP, cung cấp chân dung khách hàng và phân tích sở thích và thói quen mua hàng của khách hàng, từ đó tăng độ gắn bó của khách hàng và giúp người bán hiểu khách hàng dễ dàng hơn và kinh doanh tốt hơn.

4. Chức năng nhật ký ghi lại dữ liệu bán hàng và lợi nhuận trong ngày, ngoài ra còn có chức năng ẩn dữ liệu chu đáo hơn

5. Sử dụng kết hợp số điện thoại di động và mã xác minh để đăng nhập, an toàn và thuận tiện.