Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Công thức món ăn ngon

Công thức món ăn ngon

Công thức món ăn ngon

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.3.3Cập nhật:2023-10-02 09:23:40Kích thước:30.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Công thức món ăn ngon
  • Công thức món ăn ngon
  • Công thức món ăn ngon
  • Công thức món ăn ngon
  • Công thức món ăn ngon

Ứng dụng Jia Yao Recipe là một phần mềm thiết yếu để nấu ăn trong nhà bếp. Ứng dụng Jia Yao Recipes cung cấp nhiều công thức nấu ăn khác nhau như công thức nấu ăn theo mùa, món ăn Trung Quốc và phương Tây, đồ ăn nhẹ, v.v. Ứng dụng Jia Yao Recipe cũng hỗ trợ tùy chỉnh ba bữa ăn, kiểm tra thể lực và các chức năng khác.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Jia Yao Recipe chính thức đề xuất phần mềm công thức để hướng dẫn bạn cách nấu những món ăn ngon từng bước.

Cuộc sống không chỉ cần những món ăn ngon mà còn cần phải chăm sóc sức khỏe cẩn thận.

Ứng dụng Jia Yao Recipe không chỉ có các công thức nấu ăn đầy đủ và phong phú mà còn quan tâm đến sức khỏe, vóc dáng, các bệnh mãn tính và công thức ăn kiêng của bạn.

Giới thiệu chức năng

1 .Đề xuất công thức nấu ăn một cách cẩn thận

Ứng dụng Jia Yao Recipes cung cấp các công thức nấu ăn theo mùa mới nhất, công thức nấu ăn hot nhất, chủ đề ẩm thực, công thức nấu ăn tại nhà, công thức nấu ăn Trung Quốc, công thức nấu ăn nước ngoài, v.v. Nó đề xuất các công thức nấu ăn lành mạnh theo các mùa khác nhau và cho bạn biết cách ăn. Ba bữa ăn khác nhau và chất dinh dưỡng dễ hấp thụ.

2. Công thức nấu ăn phong phú và đầy đủ

Ứng dụng Jiayao Recipe tập hợp nhiều công thức nấu ăn khác nhau: món ăn Trung Quốc và phương Tây, đồ ăn nhẹ, bánh ngọt, bữa sáng, món tráng miệng, món ăn nóng và lạnh, công thức nấu ăn cho trẻ em, phụ nữ mang thai, và người già, Tứ Xuyên, Quảng Đông, Hồ Nam, Sơn Đông, Chiết Giang, Phúc Kiến, An Huy, sắc đẹp và sắc đẹp, chế độ ăn uống và sức khỏe.

3. Mô tả chi tiết bằng hình ảnh của công thức

Không làm được, không hiểu được từ vựng chuyên môn trong công thức? Sự kết hợp đồ họa và văn bản mới của Ứng dụng Công thức Jia Yao giúp sử dụng dễ dàng hơn. Trang này đơn giản và thanh lịch. Nó cực kỳ dễ sử dụng. Bạn có thể hoàn thành nó ngay lập tức. Trở thành bậc thầy nấu ăn và yêu thích nhà bếp!

4. Kiểm tra thể lực

Không có giới hạn về các bài thuốc chữa khí hư, dương hư, âm hư, đàm ẩm, ẩm nhiệt, huyết ứ, khí ứ, sự bình dị và điềm tĩnh. Hãy đến và sử dụng APP /[k0/] để kiểm tra thể lực của bạn.

Tính năng phần mềm

1 .Recipe Tool

Giỏ rau, bộ sưu tập công thức nấu ăn, công thức trị liệu ăn kiêng, tự chữa bệnh dễ dàng, hãy dùng thử phần mềm kỳ diệu này Ứng dụng công thức Jiaye.

2. Tùy chỉnh ba bữa ăn

Các chuyên gia dinh dưỡng AI có thể tùy chỉnh trực tuyến ba bữa ăn mỗi ngày và đề xuất các bữa ăn phù hợp dựa trên sức khỏe, chế độ ăn uống, nước uống, v.v. của bạn. Ăn các bữa ăn cân bằng và ăn uống lành mạnh.

3. Kiểm tra sức khỏe

Kiểm tra chế độ ăn uống hàng ngày, tuân thủ chế độ ăn nhẹ, tránh xa tình trạng sức khỏe kém và sống một cuộc sống thoải mái hơn.

4. Công thức nấu ăn cô đọng

Trong ứng dụng Jia Yao Recipes, bạn có thể tìm thấy: công thức nấu ăn, công thức nấu ăn, món ăn ngon, bữa ăn tốt cho sức khỏe, bữa ăn cho trẻ em, công thức ăn kiêng, công thức làm đẹp, công thức Ziyue , công thức nấu ăn tại nhà, công thức nấu súp.

Nhật ký cập nhật

v1.3.31. Báo cáo sức khỏe mới. Chế độ ăn uống không chỉ cần chú ý đến màu sắc, mùi vị mà còn phải chú ý đến sức khỏe.
2. Đã thêm chức năng chuyên gia dinh dưỡng AI, ba màu mỗi ngày, đề xuất độc quyền, bạn cũng có thể trở thành nhà phân tích dinh dưỡng của riêng mình.
3. Thêm chức năng kiểm tra hàng ngày: kiểm tra chế độ ăn uống hàng ngày, một cuộc sống lành mạnh cần có sự kiên trì.
4. Chức năng lắp ráp bát đĩa thông minh mới được bổ sung. Làm thế nào để nấu ăn khi không đủ nguyên liệu? Bộ đĩa thông minh cho phép bạn nấu ăn mà không cần vội vàng.
5. Sửa lỗi