Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa

Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa

Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-30 09:28:26Kích thước:9.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa
  • Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa
  • Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa
  • Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa

Ứng dụng Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa là một phần mềm y tế và sức khỏe. Đây là một ứng dụng di động do Bệnh viện thành phố Kim Hoa và Công ty TNHH Công nghệ thông tin Hàng Châu Zhuojian hợp tác phát triển. Tại đây, bạn có thể đặt lịch hẹn, nhận báo cáo và kiểm tra chi phí nhập viện.

Ưu điểm của nền tảng

"Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa" là một phương pháp điều trị y tế hoàn toàn mới tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa. "Y học cổ truyền Trung Quốc Kim Hoa" nhằm mục đích đơn giản hóa quy trình điều trị y tế của bệnh nhân và giảm thời gian chờ đợi điều trị y tế thông qua đăng ký cuộc hẹn, thu thập báo cáo, bác sĩ khoa, phân loại thông minh, điều hướng bệnh viện, thông tin y tế, bách khoa toàn thư về sức khỏe và truy vấn chi phí dựa trên dữ liệu của bệnh viện cải thiện trải nghiệm y tế của bệnh nhân và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

Giới thiệu chức năng

1. Đăng ký cuộc hẹn: Đặt lịch hẹn trong lòng bàn tay và cung cấp voucher SMS hiệu quả để điều trị y tế;

2. Nhận mẫu báo cáo: Bạn cũng có thể lấy mẫu báo cáo tại nhà, không cần phải đến bệnh viện để hỏi thăm và nhận lệnh;

3. Tư vấn thông minh: mô phỏng quá trình tư vấn của bác sĩ lâm sàng và ban đầu đánh giá tình trạng của bản thân thông qua việc tự kiểm tra

4. Truy vấn chi phí: Hỏi về chi phí nằm viện của bệnh nhân và nắm rõ tình hình chi phí. Ngoài ra, còn có các chức năng thiết thực như bách khoa toàn thư sức khỏe và thông tin sức khỏe để bảo vệ sức khỏe của bạn và cung cấp dịch vụ thông tin y tế di động chuyên nghiệp và thuận tiện trong thời gian sớm nhất.