Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > nghe được

nghe được

nghe được

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.4.29Cập nhật:2023-09-30 08:41:05Kích thước:19MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nghe được
  • nghe được
  • nghe được
  • nghe được
  • nghe được
  • nghe được

Ứng dụng âm thanh Đây là một ứng dụng âm thanh tuyệt vời để bổ sung kiến ​​thức tài chính. Cho phép người dùng có được thông tin tài chính kịp thời, chuyên nghiệp và chuyên sâu trong thời gian ngắn. Các chức năng cốt lõi bao gồm: tiêu đề tài chính, độ ồn, khả năng nghe trên đám mây và giải mã thị trường chứng khoán. Ở đây, chỉ cần lắng nghe những gì bạn quan tâm và thời gian của bạn sẽ hữu ích hơn.

Tính năng phần mềm

[ Sound Level]

Kênh Wu Xiaobo: Đội ngũ các nhà hoạch định tài chính có hơn 10 năm kinh nghiệm. Họ đến từ các tổ chức tài chính ở Thượng Hải và Hồng Kông và mong muốn cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng từ trung cấp đến cao cấp, bao gồm các doanh nhân, doanh nhân, gia đình và cá nhân.

"Chen Changfen - Làm thế nào để trở thành bậc thầy tại nơi làm việc": Các khóa học do giảng viên MBA từ Đại học Bắc Kinh và Trường Quản lý Thanh Hoa Quang Hoa giảng dạy;

Bai Bin và Tài chính: Bai Bin , cựu người dẫn chương trình Cai Yi, Đại học Phúc Đán Giáo sư thỉnh giảng của Đại học Qiushi và trưởng khoa Nghiên cứu Tài chính và Đầu tư Người nổi tiếng sẽ đưa bạn tìm hiểu nhanh về các sự kiện tài chính lớn vào lúc 9 giờ sáng hàng ngày.

Yu Shao-Cách đánh bại máy in tiền: Một nhà nghiên cứu từ Viện Tài chính tại Đại học Fudan dạy cho bạn về bản chất của sự thay đổi của cải từ góc nhìn của một nhà kinh tế.

[Nghe Sách]

Công cụ tư duy phê phán Nếu cách suy nghĩ là yếu tố quyết định một người có hạnh phúc hay không thì tại sao chúng ta không khám phá và học hỏi từ đó. suy nghĩ của những người hạnh phúc và thành công đó Còn kỹ thuật thì sao?

"Sáu khó khăn của Inamori Kazuo" Người ta thường nói chiến lược kinh doanh quan trọng nhưng chiến thuật kinh doanh lại không thể thiếu.

"Rich Dad, Poor Dad" sử dụng những câu chuyện giàu có của cá nhân để thể hiện những quan điểm hoàn toàn khác nhau về tiền bạc và sự giàu có giữa "cha nghèo" và "cha giàu". Người nghèo làm việc vì tiền, người giàu bắt tiền làm việc cho mình.