Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Làm đẹp chủ đề > Phát chương trình cuộc gọi

Phát chương trình cuộc gọi

Phát chương trình cuộc gọi

Loại:Làm đẹp chủ đềPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-29 09:15:41Kích thước:46MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phát chương trình cuộc gọi
  • Phát chương trình cuộc gọi
  • Phát chương trình cuộc gọi
  • Phát chương trình cuộc gọi
  • Phát chương trình cuộc gọi

HiWan Caller Show là phần mềm thay thế chủ đề ID người gọi đơn giản và dễ sử dụng. Hi Play Caller Show có vô số chủ đề ID người gọi với nhiều phong cách khác nhau, được cập nhật mỗi ngày. Người dùng có thể tải xuống ID người gọi miễn phí để làm cho chủ đề điện thoại di động của họ trở nên nhiều màu sắc hơn.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng HiWan Call Show là một thư viện tài nguyên chủ đề chương trình cuộc gọi điện thoại di động rất tốt. Có nhiều chủ đề cuộc gọi rất toàn diện và đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau, mang đến dịch vụ tốt hơn và cho phép bạn dễ dàng đặt chủ đề cuộc gọi trực tuyến. Đặt chủ đề cuộc gọi là một vật phẩm không thể thiếu đối với mọi người, nó được cập nhật liên tục các tài nguyên, tài liệu mới nhất, rất tiện lợi.

Tính năng phần mềm

1 là một thư viện tài nguyên chủ đề ID người gọi rất tốt.

2. Nhiều chất liệu hình nền động khác nhau có sẵn ở đây. Đặt chủ đề cuộc gọi yêu thích của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3. Đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau và mang lại dịch vụ tốt hơn.

Chức năng phần mềm

1. HiWan Caller Show là một phần mềm giao tiếp hoạt hình phổ biến để gửi và nhận tin nhắn.

2. Nội dung hoạt hình độ phân giải cao toàn màn hình thay đổi giao diện gốc nhàm chán và mang lại cú sốc thị giác cho người dùng.

3. Không chỉ vậy, call show đẹp nhất còn chú trọng đến sự tương tác giữa những người bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tán tỉnh ma thuật, tán tỉnh bằng văn bản và tán tỉnh bằng hình ảnh rực rỡ. Bạn bè và người yêu yêu nhau thật dễ dàng.

2. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những bản nhạc chuông tuyệt vời, kết hợp với hình ảnh động tắt nguồn, hiệu ứng thật rực rỡ.

3. Tích hợp sẵn hàng trăm thư viện và bản đồ nền chất lượng cao, thay đổi hình nền bạn muốn hoặc chọn album ảnh để tùy chỉnh.

Mô tả phần mềm

[3D cool] Sản phẩm điện thoại đầu vào đầu tiên hỗ trợ cảm biến trọng lực 3D. hãy đến và chơi.

[Nội dung khổng lồ] Luôn có những thứ dễ thương, người yêu, người nổi tiếng trên Internet, MV, hoạt hình, trò chơi, thú cưng dễ thương, v.v. phù hợp với bạn.

[Bản quyền độc quyền] Chang Cao Yan Tuanzi, Ali, Xiao Jiang, Little Cheap Cat, tất cả những thứ dễ thương mà bạn yêu thích đều có ở đây.