Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mạng lưới truyền thông > thực hiện

thực hiện

thực hiện

Loại:mạng lưới truyền thôngPhiên bản:v1.0.13Cập nhật:2023-09-28 08:10:02Kích thước:7.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • thực hiện
  • thực hiện
  • thực hiện
  • thực hiện

Acompli: Ứng dụng email di động có thể thêm tài khoản email trên nhiều nền tảng khác nhau và quản lý chúng tốt. Các tính năng chính của phần mềm này là giao diện trực quan và đơn giản. Nó rất thuận tiện để quản lý email và hoạt động trơn tru và thuận tiện.

Giới thiệu chính thức

Email di động của chúng tôi gần đây đã đưa ra một chương trình khuyến mãi. Làm được nhiều việc hơn với hộp thư đến duy nhất hiển thị các thư quan trọng, bao gồm lịch đầy đủ và các tệp được chia sẻ từ các tính năng của Dropbox, Google Drive và OneDrive.
Acompli hỗ trợ Microsoft Exchange, Office 365, Google Apps, Gmail, iCloud, Yahoo, Outlook.com, Hotmail, MSN và Live.
-
/[k0/]Thích:
The Verge:
“Email trên điện thoại thông minh cuối cùng đã phát triển.”
TechCrunch:
“So với những ứng dụng bao gồm email Ứng dụng email chủ yếu được phát triển để phân loại, Acompli thực tế hơn như một ứng dụng email."
Re/code:
"Giao diện trực quan và có thể giúp bạn thực hiện được nhiều việc hơn trong hành động và giảm thời gian cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ của ứng dụng. "
-
Tại sao chọn Acompli?
Ưu tiên các email quan trọng:
Acompli sẽ tự động phân loại hộp thư của bạn và ưu tiên các email quan trọng nhất. Các tin nhắn không quan trọng sẽ được chuyển vào hộp thư đến "Khác". Bạn cũng có thể lên lịch để tin nhắn của mình quay lại hộp thư đến sau.
Giải phóng ứng dụng Lịch:
Không cần chuyển đổi giữa ứng dụng Thư và Lịch. Dễ dàng xem lịch của bạn, chia sẻ thời gian họp miễn phí, lên lịch cuộc họp, nhận lời nhắc, v.v. trong một ứng dụng, tất cả đều được tích hợp với email.
Khắc phục sự cố về tệp đính kèm:
Xem và đính kèm bất kỳ tệp nào trong tài khoản email, Dropbox, Google Drive và Microsoft OneDrive của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Bạn có thể gửi các tệp lớn từ hộp thư đến trên điện thoại của mình, ngay cả khi chúng chưa được tải xuống điện thoại của bạn.
Tìm thấy mọi thứ một cách nhanh chóng:
Tính năng lọc thông minh có thể sắp xếp thư theo loại đã đọc, chưa đọc, được gắn cờ và hơn thế nữa chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tính năng tìm kiếm dự đoán thông minh của Acompli sẽ nhanh chóng tìm thấy email, danh bạ và tệp chỉ bằng một vài chữ cái.
Những người liên hệ quan trọng:
Những người liên hệ quan trọng nhất đối với Acompli sẽ được xác định dựa trên số lượng tin nhắn. Dễ dàng mở rộng và xem tất cả các email, cuộc họp và tệp có liên quan. Acompli cho phép bạn quản lý các mối quan hệ cá nhân hơn bao giờ hết.
-
Bạn thích Acompli? Vậy thì hãy tham gia sự kiện #RockTheDock ngay bây giờ! Để biết chi tiết, hãy truy cập:
https://www.acompli.com/rockthedock/
-
Bạn có câu hỏi hoặc nhận xét nào không?
Ý kiến ​​của bạn sẽ làm cho Acompli tốt hơn. Bạn có thể tiếp tục gửi nhận xét của mình trong Thêm > Trợ giúp > Liên hệ với bộ phận hỗ trợ. Chúng tôi sẽ đọc tất cả phản hồi của bạn.

Nhật ký cập nhật

* Cải thiện độ ổn định.

Trang chủ: thực hiện Thư 邮箱

thực hiệnTải về liên quan