Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Thư gián điệp

Thư gián điệp

Thư gián điệp

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:V2.2Cập nhật:2023-08-03 10:31:54Kích thước:3.6MHệ thống:WinXPNgôn ngữ:简体

Mail Scout (MailSpy) được sử dụng để chặn và sao lưu tất cả các email được gửi và nhận trong mạng cục bộ. Nó hỗ trợ chặn gửi email WEBMAIL (chẳng hạn như Sina, 163, v.v.) và bất kỳ ứng dụng khách nào (chẳng hạn như OUTLOOK, FOXMAIL, v.v.) hỗ trợ Giao thức POP3/SMTP/[/K2.

MailSpy là công cụ kiểm tra thư dựa trên POP3 có thể chạy trên nhiều môi trường nền tảng Windows khác nhau. Chỉ cần thiết lập tài khoản hộp thư POP3 và nó sẽ tự động kiểm tra xem có email mới trong hộp thư POP3 hiện tại hay không và thông báo cho bạn thông qua các lời nhắc cài sẵn.

Chức năng chính:
Bạn có thể đặt khoảng thời gian để tự động kiểm tra email mới.
Bạn có thể đặt thời gian chờ để kết nối với máy chủ thư.
Bạn có thể đặt tên cho chương trình thư khách của mình.
Bạn có thể đặt có tự động chạy MailSpy khi hệ thống khởi động hay không (lưu ý: chức năng này sẽ sửa đổi sổ đăng ký hệ thống).
Bạn có thể đặt nhiều phương pháp nhắc nhở khác nhau khi tìm thấy thư mới, bao gồm "cửa sổ chính hiển thị/[k3/]", "sử dụng lời nhắc âm thanh thông báo thư mới mặc định", "sử dụng lời nhắc âm thanh được chỉ định".
Bạn có thể thiết lập để tạm thời vô hiệu hóa một số tài khoản email nhất định.
Biểu tượng hoạt hình cho biết thư đang được kiểm tra; biểu tượng màu xám cho biết hiện không có thư mới; biểu tượng màu xanh lá cây cho biết bạn có thư mới; biểu tượng bị tắt cho biết thư mới được lên lịch kiểm tra hiện bị tắt .
Nếu có email mới đến, bạn sẽ nhận được lời nhắc đặt trước. Lúc này, bạn có thể chọn lệnh "Run Mail Program" để thu thập thư trực tiếp từ chương trình máy khách. Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin cơ bản của email trước khi thu thập, bạn có thể chọn lệnh "Thu thập thông tin email" để thu thập thông tin cơ bản của tất cả email trong hộp thư này (tức là thông tin tiêu đề của email), bao gồm " Người gửi, /[Nếu bạn tìm thấy một số Email là thư rác và những email spam này có thể bị xóa trực tiếp khỏi máy chủ thư thông qua menu chuột phải, để khi bạn thu thập /[]
Chương trình sẽ lưu tất cả thông tin cài đặt trong MailSpy. Tệp cấu hình ini trong thư mục cài đặt của chương trình này .
Chương trình này là một ứng dụng di động. Sao chép tệp MailSpy.exe vào bất kỳ thư mục nào trên hệ thống để hoàn tất quá trình cài đặt. Khi gỡ cài đặt, trước tiên hãy hủy tùy chọn "Tự động chạy MailSpy khi hệ thống khởi động" trong các tùy chọn chung, sau đó xóa tệp chương trình MailSpy.exe và tệp cấu hình MailSpy.ini của nó để hoàn tất quá trình gỡ cài đặt (lưu ý: chương trình sẽ không để lại bất kỳ rác nào trong hệ thống sau khi gỡ cài đặt).< /p>