Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Mạng lưới Shell Novel

Mạng lưới Shell Novel

Mạng lưới Shell Novel

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-27 08:04:13Kích thước:0KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Mạng lưới Shell Novel
  • Mạng lưới Shell Novel
  • Mạng lưới Shell Novel
  • Mạng lưới Shell Novel
  • Mạng lưới Shell Novel

Ứng dụng Shell Novel là phần mềm di động có các tùy chọn đọc đa dạng và nội dung đọc chất lượng cao. Đồng thời, Ứng dụng Shell Novel còn hỗ trợ nhiều thao tác cử chỉ và chức năng cộng đồng khác nhau. Các mọt sách hãy nhanh tay tải về để trải nghiệm nhé!

Giới thiệu cơ bản

Beike Novel Network được thành lập vào tháng 9 năm 2016. Nó liên kết với Công ty TNHH Quản lý Doanh nghiệp Hàng Châu Qier và được tạo ra bởi một nhóm biên tập viên cao cấp về văn học trực tuyến . Nó nhằm mục đích phục vụ tất cả những ai yêu thích văn học. Bạn bè của chúng tôi cung cấp nền tảng đọc và viết trực tuyến thuận tiện và thân thiện nhất với người dùng.

Các chuyên mục đặc biệt của Shell Novel Network chủ yếu là "hồi hộp siêu nhiên, CEO giả tưởng, thành phố đam mê, tình yêu tuổi trẻ", bổ sung thêm "cuộc thi trò chơi, khoa học viễn tưởng tận thế" để khuyến khích độc giả đọc mọi câu chuyện trong Shell Novel Mạng Cuốn sách này được coi là một tác phẩm kỳ lạ.

Sheike Novel cam kết mang đến cho độc giả cảm giác thích thú khi đọc, các lựa chọn đọc đa dạng và nội dung đọc chất lượng cao. Nó sẽ tạo ra nội dung gốc chất lượng cao và chất lượng cao, xây dựng chuỗi sinh thái đọc hoàn chỉnh và tạo ra một nền tảng đọc phổ biến nhất, chất lượng cao, nhân bản nhất, cho phép mọi độc giả yêu thích đọc sách và văn học có thể xem các tác phẩm yêu thích của mình.

Giới thiệu chức năng

Phổ biến Tiểu thuyết, truy cập bằng một cú nhấp chuột, sảng khoái vào ban ngày, ngủ với bạn vào ban đêm, CEO giàu có, lãng mạn lãng mạn, du hành thời gian giả tưởng... luôn có một thứ phù hợp với bạn!

[Giao diện mới] Giao diện UI nhỏ gọn, tươi mới, hiệu ứng hoạt hình dễ thương, bạn có chắc chắn không muốn đăng bài không?

[Chức năng mạnh mẽ] Thao tác đơn giản, điều hướng rõ ràng, chế độ đọc được cá nhân hóa, ân cần cho bạn!

[Tương tác cộng đồng] Khiếu nại vui vẻ, bình luận thần thánh, trêu tác giả... Thôi nào!

Tính năng của phần mềm

Với những hiệu ứng hoạt hình dễ thương, Naughty Rice Baby có thể ngay lập tức khiến bất cứ ai cũng trở nên dễ thương.

Thao tác nhiều cử chỉ, điều hướng thư mục rõ ràng, phông chữ tùy chỉnh, hình nền, chế độ đọc ngày và đêm, v.v. , để tạo ra trải nghiệm đọc tốt nhất.

Chức năng cộng đồng toàn diện nhất cho phép bạn tương tác trực tiếp với chủ nhân, thảo luận về cốt truyện với vô số bạn bè và tham gia sáng tạo tiểu thuyết của chủ nhân mọi lúc.

Mạng lưới Shell NovelTải về liên quan