Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Tô Thục Hạ

Tô Thục Hạ

Tô Thục Hạ

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v1.8.5Cập nhật:2023-09-21 08:10:49Kích thước:30.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tô Thục Hạ
  • Tô Thục Hạ
  • Tô Thục Hạ
  • Tô Thục Hạ

Ứng dụng Soushuxia là phần mềm đọc tiểu thuyết đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm SouShuXia là một công cụ đọc miễn phí, bao gồm các tiểu thuyết có thẩm quyền và nhiều tiểu thuyết nổi tiếng khác nhau. Ứng dụng SouShuXia không có quảng cáo và hỗ trợ xem ngoại tuyến, giúp trải nghiệm đọc tiểu thuyết của người dùng thoải mái hơn.

Giới thiệu phần mềm

Soushuxia là một phần mềm mới cho phép bạn đọc tất cả sách miễn phí. Thư viện được cập nhật liên tục, bao gồm các tiểu thuyết chất lượng cao hiện hành, đặc biệt là sách chất lượng cao được chọn lọc kỹ lưỡng!

Tính năng phần mềm

[ Trải nghiệm đọc]

Người đọc lật trang một cách mượt mà, chẳng hạn như che, trượt và lật trang lên xuống; nhiều phông chữ và hình nền có thể được chuyển đổi theo ý muốn; số lượng quảng cáo ít và trải nghiệm đọc tốt.

“Có vô số sách hay”

Chúng ta có thể tự tin đọc tất cả sách. Sách xịn không có lỗi chính tả, gãy chương, gãy bảng, v.v. Chúng tôi đã mua bản quyền và cung cấp cho mọi người đọc miễn phí.

[Sách hay miễn phí khổng lồ]

Kỳ ảo, lãng mạn thành thị, CEO khổng lồ, tình yêu thuần khiết trong khuôn viên trường, phim truyền hình và phim chính kịch gốc, cuộc phiêu lưu cướp mộ, phim kinh dị kinh dị, võ thuật du hành thời gian , v.v., đều có ở đây Có, nó có thể đáp ứng nhu cầu đọc tiểu thuyết của bạn và hoàn toàn miễn phí~

[Private Tailor]

Chọn sở thích đọc của riêng bạn và tìm kiếm thông tin riêng tư của riêng bạn sách;

[Cập nhật tốc độ thứ hai]

Tìm kiếm trên nhiều trang web theo thời gian thực các tiểu thuyết nổi tiếng trên toàn mạng, không còn phải chờ đọc nữa! Cập nhật sau vài giây, chỉ đọc phiên bản hoàn chỉnh mới nhất!

Điểm nổi bật của phần mềm

1 Ứng dụng .Soushuxia là một công cụ cần phải có dành cho những người mê sách và nó cũng cung cấp các tài nguyên tiểu thuyết miễn phí;

2. Bạn có thể đọc dễ dàng bất cứ lúc nào. Thực sự có quá nhiều tài nguyên ở đây.

3. Nền tảng này cũng được kết nối với nhiều trang web mới và cam kết cung cấp cho bạn những cuốn tiểu thuyết toàn diện nhất!

Chức năng phần mềm

Ứng dụng Soushuxia cập nhật đồng thời các nội dung tiểu thuyết ăn khách nhất trên toàn mạng, cho phép người dùng đọc truyện tiểu thuyết hấp dẫn mà không tốn tiền lần đầu;

Nó có chế độ đọc tốt, bố cục đẹp, chuyển đổi tự do giữa phiên bản dọc và ngang và trượt ngón tay sang trang tiếp theo;

Nếu ứng dụng nhàm chán, người tìm kiếm sách có thể tự động mở chức năng trang chỉ với một cú nhấp chuột, giải phóng đôi tay của bạn! Nó là một công cụ đọc tiểu thuyết được sử dụng rộng rãi!

Mô tả phần mềm

1. Việc đọc trên điện thoại di động thuận tiện và chu đáo hơn, với tất cả tiểu thuyết chất lượng cao có sẵn cùng một lúc;

2. Tiểu thuyết có thể được chọn và do bạn sưu tầm, miễn phí. Đọc trực tuyến;

3. Đọc tiểu thuyết dễ dàng và kịp thời hơn. Đọc trực tuyến mỗi ngày.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Khắc phục các vấn đề như nhảy trang khi đọc để cải thiện trải nghiệm đọc.