Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > bố cá ngựa

bố cá ngựa

bố cá ngựa

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.1.15Cập nhật:2023-04-05 12:02:30Kích thước:104.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bố cá ngựa
  • bố cá ngựa
  • bố cá ngựa

Ứng dụng Haima Dabi là một nền tảng quản lý thông minh dành cho việc chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được thiết kế đặc biệt dành cho cha mẹ. Ứng dụng này có nhiều chức năng thiết thực, số lượng lớn các bài hát ru giấc ngủ, giúp trẻ dễ ngủ và còn có thể ghi lại quá trình lớn lên của trẻ.

Giới thiệu phần mềm

Haima Dabi APP là phần mềm APP thông minh dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào môi trường phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đồng thời cam kết mang lại nhiều tiện ích và an toàn cho nhân loại. Nó tích hợp một loạt sản phẩm nuôi dạy con thông minh như camera chăm sóc trẻ em, cân chiều cao và cân nặng, ghế ăn thông minh. Trong số đó, máy điều dưỡng được thiết kế đặc biệt để chăm sóc em bé có thể cung cấp cho bạn các chức năng điều dưỡng thông minh như báo thức trẻ khóc, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của trẻ một cách thông minh, báo thức khóc, nhạc êm dịu tự động, hàng rào ảo, v.v., để bảo vệ toàn diện sự an toàn của trẻ. bé yêu của bạn. , giải quyết triệt để nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ và giúp việc nuôi dạy con trở nên dễ dàng hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Tiện nghi thông minh AI

Các mẹ không còn vội, phải bật đèn, pha sữa, dỗ con khóc

Hàng rào ảo AI

Có thể đặt bên cạnh giường của bé/Thiết lập hàng rào ảo AI ở khu vực bạn chơi một mình.

Nếu phát hiện bé ở ngoài phạm vi phủ sóng, cảnh báo sẽ được phát ra và thông tin sẽ được đẩy theo thời gian thực.

AI ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời

Tự động ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của bé, cho phép cha mẹ tại nơi làm việc có thể nhìn thấy cuộc sống hàng ngày của con mình.

Trở thành “bảo mẫu nhỏ” độc quyền của bé

Camera góc rộng 105° bao phủ toàn bộ nôi và tập trung chăm sóc bé mà không làm phiền cuộc sống gia đình và bảo vệ sự riêng tư của bé cả gia đình

Tạm biệt đám mây Bí mật nhỏ

Bộ nhớ cục bộ an toàn hơn

Máy chăm sóc AI cho bé Haimababy được trang bị lõi SimNet tự phát triển được nhúng Công nghệ AI. Tất cả việc lưu trữ dữ liệu và xử lý AI đều được thực hiện cục bộ, không có bất kỳ dữ liệu nào trên đám mây. Lưu trữ video và ảnh, không còn lo lắng về rò rỉ quyền riêng tư.

Giọng nói hai chiều

Nó vừa là máy điều dưỡng, vừa là máy liên lạc nội bộ. Chức năng chăm sóc trẻ em Haima Dabi AI có thể đối thoại bằng giọng nói hai chiều theo thời gian thực với trẻ, ngay cả khi cha mẹ không ở bên cạnh, họ vẫn có thể đồng hành cùng trẻ bằng giọng nói của mình.

Nhật ký cập nhật

bố cá ngựaTải về liên quan