Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Máy nén XVideo

Máy nén XVideo

Máy nén XVideo

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-09-25 07:21:36Kích thước:72MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy nén XVideo
  • Máy nén XVideo
  • Máy nén XVideo
  • Máy nén XVideo

X Video Compressor là phần mềm nén video đơn giản và dễ sử dụng. X Video Compressor có các chức năng mạnh mẽ. Nó có thể nén các tập tin video mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Nó hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau và có thể được nén hàng loạt. Làm việc với các tập tin video rất thuận tiện.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng X Video Compressor là phần mềm nén file di động mạnh mẽ với nhiều phương thức quản lý trực tuyến, các bước thao tác đơn giản, thuận tiện và dễ sử dụng. Phần mềm nén video trực tuyến được xây dựng đặc biệt dành cho bạn, cung cấp miễn phí nhiều định dạng tệp khác nhau. Quá trình xử lý nén video trực tuyến có thể được bắt đầu bất cứ lúc nào và các phương pháp xử lý rất đa dạng.

Tính năng phần mềm

1 .Phần mềm xử lý trực tuyến đơn giản và dễ sử dụng, có chức năng nén video trực tuyến, v.v., giúp việc xử lý dễ dàng hơn;

2. Renren quản lý nhiều tệp video khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột và có các phương pháp quản lý nén video khác nhau.

3. Nó có nhiều chức năng nền tảng khác nhau và các bước thao tác đơn giản, nhỏ gọn và dễ sử dụng, khiến nó trở thành thứ cần phải có cho công việc văn phòng.

Chức năng của phần mềm

1. Mọi người dùng đều có thể trải nghiệm phần mềm này bất cứ lúc nào, việc quản lý nén video trực tuyến dễ dàng hơn và nhiều chức năng khác nhau được cung cấp miễn phí;

2 . Điện thoại di động Công cụ xử lý nén video được tùy chỉnh cho những người dùng khác nhau, các phương pháp xử lý tùy chỉnh khác nhau;

3. Các bước thao tác rất đơn giản, an toàn và đáng tin cậy và nền tảng nén video trực tuyến được tạo riêng cho bạn.

Mô tả phần mềm

1. Một loạt các công cụ xử lý nén tùy chỉnh, trợ giúp tốt cho người dùng và việc nén cực kỳ dễ dàng;

2. Quá trình xử lý là rất thuận tiện và Hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác nhau và các nền tảng cần thiết để nén

3. Nén và giải nén bằng một cú nhấp chuột, v.v. , để quản lý tốt hơn video trên điện thoại di động cho bạn, một nền tảng nén với nhiều chức năng khác nhau.

Trang chủ: Máy nén XVideo nén video

Máy nén XVideoTải về liên quan