Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Migu chạy giỏi

Migu chạy giỏi

Migu chạy giỏi

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v6.12.4Cập nhật:2023-04-05 11:49:47Kích thước:164.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Migu chạy giỏi
  • Migu chạy giỏi
  • Migu chạy giỏi
  • Migu chạy giỏi
  • Migu chạy giỏi

Phiên bản mới nhất của Migu Shanpao là phần mềm thể thao và sức khỏe di động. Ứng dụng Migu Shanpao cũng là nền tảng thể thao từ thiện lớn nhất ở Trung Quốc. Bạn có thể tập thể dục thông qua Migu Shanpao, tham gia các sự kiện, chạy từ thiện và đồng thời tập thể dục Trong khi làm từ thiện, hãy chạy vì mục đích tốt đẹp, kết bạn với các vận động viên thuộc mọi tầng lớp xã hội và tham gia các hoạt động chạy bộ khác nhau để làm phong phú thêm thời gian rảnh rỗi và cuộc sống của bạn.

Migu Shan Pao là một nền tảng o2o sáng tạo tích hợp thể thao, mạng xã hội và trò chơi. Nền tảng này là nền tảng đầu tiên kết hợp thể thao và từ thiện, cung cấp cho doanh nghiệp và cá nhân các dịch vụ toàn diện như thể thao, từ thiện, phong bao lì xì sức khỏe, sự kiện, nhóm chạy bộ, mạng xã hội và thông tin. Trên nền tảng Migu Good Running có hai chế độ chạy chính là "Chạy tốt" và "Chạy nhóm". Dựa trên hoạt động từ thiện, chế độ trước tập trung nhiều hơn vào niềm vui chạy bộ của cá nhân, trong khi chế độ sau tập trung nhiều hơn vào tương tác xã hội và tương tác giữa các cá nhân. người chạy bộ. .

Giới thiệu chức năng

APP từ thiện thể thao lớn nhất Trung Quốc, [Migu Shanpao] kết hợp thể thao cá nhân với từ thiện, cung cấp cho người chạy các hoạt động từ thiện, thể thao, sự kiện và chạy. Một nền tảng chạy chuyên nghiệp với đầy đủ nhóm dịch vụ, mạng xã hội và thông tin. Yêu chạy bộ, làm từ thiện và chạy tốt!

Shanpao APP mang đến cho bạn:

1. Chạy tốt: ghi lại quỹ đạo chuyển động, công nghệ định vị GPS, ghi lại chính xác quỹ đạo chuyển động, thời gian thực giám sát số dặm, tốc độ, lượng calo và các dữ liệu khác.

2. Kiếm tiền: Tham gia vào nhiều hoạt động chạy bộ khác nhau, nhận phong bao lì xì sức khỏe từ bạn bè và nhận phần thưởng bằng tiền mặt, có thể dùng để làm từ thiện và rút tiền mặt.

3. Làm từ thiện: phát động các hoạt động chạy bộ từ thiện và gây quỹ từ thiện, có tiền thì ủng hộ, không có tiền thì chạy hết mình và đóng góp sức lực cho từ thiện.

4. Ảnh selfie hình mờ: Chụp ảnh selfie khi đang chạy, chia sẻ phong cảnh trên đường đi với bạn bè và khiến họ ghen tị!

5. Sự kiện chạy bộ: Chính thức phát hành nhiều sự kiện khác nhau, dành cho Thử thách được cung cấp cho những người đam mê chạy bộ.

6. Tham gia nhóm chạy bộ: Tự do tham gia nhóm chạy bộ hoặc thành lập một nhóm, giao lưu trực tuyến và lên lịch chạy ngoại tuyến. Cuộc sống và thể lực không còn là chuyện của một người nữa.

7. Chia sẻ: Chia sẻ các kỷ lục thể thao, sự kiện, xu hướng chạy bộ khiến bạn bè ghen tị

8. Danh sách xếp hạng: So sánh thứ hạng với bạn bè , chạy bộ và từ thiện đều có trên danh sách.

Tính năng phần mềm

Ở chế độ "Chạy tốt", sau khi người chạy chọn nhiệm vụ chạy tốt và hoàn thành đường chạy, tài khoản sẽ nhận được phần thưởng bằng tiền mặt do người khởi xướng nhiệm vụ tặng. Khi các vận động viên quyên góp tiền, họ sẽ hoàn thành chuyến đi "thể thao + từ thiện". Ở chế độ "Nhóm chạy", người chạy có thể tham gia nhóm chạy mà mình quan tâm, đồng thời tương tác, động viên lẫn nhau với các thành viên khác trong nhóm chạy thông qua các chức năng như vòng tròn bạn bè nhóm chạy, bảng xếp hạng, trò chuyện nhóm và phong bì đỏ . Điều đáng nói là mô hình “nhóm chạy” còn hỗ trợ các chức năng như sự tham gia của các nhóm chạy công ty và tổ chức các sự kiện của công ty, cho phép các công ty trau dồi văn hóa tổ chức đồng thời truyền tải tình yêu thương và thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua Migu Good Running. Hiện tại, các nhóm điều hành công ty như Migu Interactive Entertainment, Ford Motor (Nam Kinh), Suning, Magic Box Technology và Jiangsu Mobile đã định cư tại Migu Shanpao.

Câu hỏi thường gặp

Điều đầu tiên là phải đăng ký. Bạn có thể sử dụng WeChat, Tencent QQ hoặc điện thoại di động.

Mỗi khi bắt đầu chạy và ghi lại quãng đường, bạn cần phải mở nó trước Hệ thống định vị GPS của điện thoại di động sẽ bắt đầu ghi lại từ điểm xuất phát và biết điểm kết thúc của đường chạy và sẽ có bản đồ đường chạy. Tuy nhiên, bạn cần phải tự mình nhấn nút bắt đầu và kết thúc, không cần lưu lượng truy cập trong quá trình này nhưng bạn sẽ cần xác định khoảng cách và thời gian ở cuối để hồ sơ của bạn được lưu lại.

Sau đây là giao diện ghi âm của tôi cho một ngày nhất định và Một bản ghi được lưu cho mỗi lần tải lên.

Sau đó, số tiền quyên góp được sẽ được tính dựa trên tổng khoảng cách đi du lịch. Nhận phần thưởng cho chính mình.

Ngoài ra còn có nhiều chức năng khác nhau để thách thức các hoạt động từ thiện.

Bạn cũng có thể thành lập một nhóm với bạn bè của mình để tăng thêm vui vẻ.

Nhật ký cập nhật

Bản cập nhật này khắc phục một số câu hỏi.

Trang chủ: