Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Yêu Gudu

Yêu Gudu

Yêu Gudu

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.2.3.1Cập nhật:2023-09-24 08:34:14Kích thước:42.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Yêu Gudu
  • Yêu Gudu
  • Yêu Gudu
  • Yêu Gudu

Ứng dụng Aigudu là một nền tảng rượu vang chất lượng cao. Bạn có thể tìm hiểu thêm về rượu vang với ứng dụng Aigudu. Ứng dụng Aigudu đưa bạn khám phá thế giới rượu vang.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Aigudu là ứng dụng cung cấp các dịch vụ kiến ​​thức có hệ thống toàn diện như các khóa học chuyên môn về rượu, kiến ​​thức văn hóa, các khóa học về sở thích và trao đổi học tập cho những người yêu thích rượu vang. Đây là khóa học trực tuyến được phát triển bởi các chuyên gia về rượu vang và các nhà vô địch mù quốc gia, nhằm mục đích cho phép những người yêu thích rượu vang có thể dễ dàng học về rượu vang mọi lúc, mọi nơi và tận hưởng niềm vui khi uống rượu ngon.

Điểm nổi bật của phần mềm

Toàn cầu Các khóa học tham quan rượu vang

Giúp người dùng tìm hiểu về các khu vực sản xuất nổi tiếng thế giới và các loại rượu vang nổi tiếng ở từng khu vực sản xuất, kết bạn thông qua các hoạt động thử rượu ngoại tuyến phong phú và sinh động, đồng thời củng cố nội dung học tập.

Phim tài liệu về nhà máy rượu vang quốc gia

Đưa bạn chiêm ngưỡng sự sang trọng của các nhà máy rượu vang Trung Quốc, khám phá bí ẩn trong quá trình sản xuất rượu vang, chứng kiến ​​sự khéo léo của những người làm rượu vang và tìm kiếm rượu vang nội địa.

Tính năng phần mềm

Đáp ứng nhu cầu học tập ở mọi giai đoạn.

Định vị người dùng chính xác, thiết lập khóa học khoa học, các khóa học nhiều giai đoạn rõ ràng trong nháy mắt và đáp ứng nhu cầu học tập của những người dùng cơ bản khác nhau.

Đội ngũ chuyên nghiệp

Các loại rượu vang, rượu sake, rượu mạnh, bia thủ công, chuyên gia về rượu cognac và nhà vô địch nếm thử mù mắt quốc gia nổi tiếng đều đang giảng dạy trực tuyến và họ đang học được điều gì đó. Họ không uống rượu một cách mù quáng và có khả năng sản xuất nội dung cũng như kinh nghiệm thể hiện chuyên nghiệp vững chắc.

Các khóa học được thiết kế cẩn thận

Với các bài học video ngắn, có hệ thống, mỗi bài học video kéo dài 10-20 phút, phù hợp với thói quen học tập rời rạc của người dùng và tối đa hóa hiệu quả học tập; Hiệu ứng hoạt hình đặc biệt là được đưa vào khóa học nhằm tăng sự hứng thú, giảm bớt sự nhàm chán trong học tập, giúp người dùng dễ dàng hiểu được nội dung khóa học.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Yêu Gudu Thông tin